Anthony Joshua: Tôi còn đấu 14 hoặc 15 trận nữa

N.Đ
thứ sáu 3-1-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch IBF, IBO, WBA và WBO hạng nặng Anthony Joshua (23-1, 21 KOs) khẳng định rằng ngày anh quyết định giải nghệ sẽ còn xa.

Anthony Joshua, hiện đang ở tuổi 30, trong buổi vừa qua với báo Sky Sports đã tiết lộ rằng sự nghiệp của anh sẽ còn kéo dài thêm 14 hoặc 15 trận đấu nữa.

“14, 15 trận. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tổng số lần thượng đài của tôi là 35 hoặc 40, có thể," Joshua cho biết.

Vào tháng 12 năm ngoái, Joshua đã đối đầu với Andy Ruiz tại Saudi Arabia. Sau 12 hiệp đấu, Joshua đã giành lại 4 chiếc đai vô địch mà anh đã để mất vào tháng 6. Tuy nhiên Joshua đã không thể dành nhiều thời gian ăn mừng chiến thắng vì 2 liên đoàn quyền Anh là WBO và IBF đã yêu cầu Joshua phải bảo vệ đai trong 6 tháng tiếp theo.

Anthony Joshua: Tôi còn đấu 14 hoặc 15 trận nữa

Oleksandr Usyk (trái) và Kubrat Pulev (phải) là 2 ứng cử viên sẽ đối đầu với Joshua.

Liên đoàn WBO đã đề cử ông vua hạng cân Cruiserweight, Oleksandr Usyk làm đối thủ, còn IBF đã chọn Kubrat Pulev làm đối thủ của Joshua. Với việc phải luyện tập để chuẩn bị cho 2 đối thủ liên tiếp là điều gần như bất khả thi. Anthony Joshua đã thừa nhận rằng có thể anh sẽ phải trả lại một trong 2 chiếc đai. Theo những thông tin gần đây, có vẻ như Joshua sẽ trả đai WBO và bảo vệ đai IBF trước Pulev.

Ở một diễn biến khác, Anthony Joshua cũng đã khẳng định rằng anh sẽ luyện tập cùng tới Tyson Fury để chuẩn bị cho Fury trong cuộc đối đầu với nhà vô địch WBC Deontay Wilder. Anthony Joshua tin rằng nếu Fury thắng, đồng hương người Anh sẽ sớm gật đầu trận thống nhất đai với Joshua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm