Anthony Joshua nói về một trận đấu với Deontay Wilder “Tôi sẽ rất vui lòng”

Y Tông
thứ hai 9-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua nhắm đến mục tiêu trở thành nhà vô địch tuyệt đối và để làm được điều đó anh cần phải có một trận đấu với chủ nhân của đai WBC, Deontay Wilder.

Sau chiến thắng trước Andy Ruiz, Anthony Joshua đã giành lại bốn đai vô địch mà anh đã để vụt mất vào tháng 6 vừa qua. Với mục tiêu trở thành nhà vô địch tuyệt đối tại hạng nặng, Joshua chắc chắn sẽ không ngại tiếp tục đối đầu với chủ nhân của đai vô địch WBC, Deontay Wilder. Anh đã thể hiện mong muốn của mình khi được hỏi về một trận đấu với Wilder.

“Chắc chắn rồi” Joshua trả lời câu hỏi liệu anh có muốn đấu với Wilder.

“Tôi sẽ rất vui lòng, chắc chắn là vậy”.

“Tôi đã thống nhất bốn trên năm danh hiệu nhưng nó không hề dễ dàng để giành lấy hay bảo vệ những danh hiệu đó. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất muốn được thống nhất tất cả danh hiệu nhưng nếu tôi quá theo đuổi nó, mọi thứ có thể không được như mong đợi.” Joshua gợi đến thỏa thuận trận đấu giữa anh và Wilder từng thất bại trước đây.

“Tôi nhận ra việc theo đuổi trận đấu đó hoàn toàn không có lợi cho tôi. Nhưng chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, hãy để mọi thứ đi đúng hướng của nó. Khi cơ hội để trở thành nhà vô địch tuyệt đối đến, bạn biết rằng tôi sẽ bước lên trước.”

Anthony Joshua nói về một trận đấu với Deontay Wilder “Tôi sẽ rất vui lòng”

Tyson Fury và Deontay Wilder sắp có trận tái đấu và Joshua sẽ cần phải chờ trận đấu của anh

Hiện tại mảnh ghép cuối cùng để Anthony Joshua trở thành nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng là chiếc đai WBC mà Deontay Wilder đang giữ. Dù vậy, trước đây Deontay Wilder và Anthony Joshua từng thất bại trong việc thương lượng một trận đấu giữa cả hai và sắp tới Deontay Wilder sẽ có trận tái đấu với Tyson Fury. Vậy nên trận đấu với Deontay Wilder có thể chưa phải là trận đấu ưu tiên. Vì mục tiêu chính của Joshua là trở thành nhà vô địch tuyệt đối nên trận đấu mà anh cần quan tâm là đối đầu với chủ nhân thật sự của đai WBC sau ngày 22 tháng 2, Deontay Wilder hay là Tyson Fury.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm