Anthony Joshua: “Một ngàn tỷ phần trăm tôi sẽ tái đấu với Andy Ruiz, nhưng…”

Phạm Hưng
chủ nhật 22-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch quyền anh hạng nặng Anthony Joshua vừa chiến thắng Andy Ruiz và đã có ý định tái đấu thêm lần nữa. Nhưng mọi chuyện có vẻ như không theo ý anh.

Vừa qua, hai tổ chức boxing WBO và IBF đã đưa ra thách thức bắt buộc để Anthony Joshua bảo vệ đai vô địch của mình.
Đối thủ tiếp theo của Anthony Joshua là cựu vô địch tuyệt đối hạng cruiser-weight Oleksandr Usyk (17-0-0, 13 KO) - võ sĩ người Ukraine vừa chuyển lên hạng nặng vào tháng trước và đã có một trận debut với chiến thắng đầy ấn tượng. Và đối thủ thứ hai là Kubrat Pulev (28-1-0, 14 KO) - võ sĩ 38 tuổi trứ danh người Bulgaria.
Nói về trận tái đấu, Joshua chia sẻ: “Một ngàn tỷ phần trăm là tôi sẽ tái đấu với Andy, nhưng đó là câu chuyện sau khi tôi đã thống nhất tất cả các đai hạng nặng và hoàn thành trách nhiệm với các tổ chức Boxing.”

Anthony Joshua: “Một ngàn tỷ phần trăm tôi sẽ tái đấu với Andy Ruiz, nhưng…”

Sau khi trở lại ngôi vương, Anthony Joshua vẫn tiếp tục con đường chinh phục của mình.

Nói về Oleksandr Usyk, Anthony Joshua đã sẵn sàng đối mặt với võ sĩ từng đạt HCV Olympic này, anh và đội ngũ của mình đã nghiên cứu kĩ lối đánh của nhà vô địch 32 tuổi.
“Usyk là một võ sĩ vĩ đại, anh ấy vừa chuyển lên hạng nặng và đang trong quá trình khám phá những đối thủ ở hạng cân này, nhưng nếu anh ấy muốn một con cá lớn, thì tôi luôn sẵn sàng chào đón.” 
“Anh ấy đã ở trong tầm ngắm của tôi, trận đấu có thể diễn ra vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm sau. Usyk là một đối thủ đáng gờm, nhưng tôi muốn đánh bại anh ấy để tô điểm cho bảng thành tích của mình, bởi lẽ, tôi có thể tự hào nói với mọi người rằng mình đã chiến thắng một võ sĩ vĩ đại như thế.” – Joshua chia sẻ.
“Usyk sử dụng đôi chân của anh ấy một cách rất hiệu quả, và đôi tay hoạt động cũng tốt không kém. Và nếu bạn cố gắng đấm anh ta, thì anh ta lại gạt tay của bạn đi.”

Anthony Joshua: “Một ngàn tỷ phần trăm tôi sẽ tái đấu với Andy Ruiz, nhưng…”

Nhà vô địch tuyệt đối cruiser-weight Oleksandr Usyk sẽ thượng đài cùng Anthony Joshua.

“Nhưng tôi đã nghiên cứu kĩ lối chơi của anh ấy rồi, từ cách di chuyển cho đến cách tung đấm, và tôi đã có lời giải cho bài toán này. Sắp tới, tôi sẽ liên hệ với những đối thủ cũ của Usyk và nhờ họ chỉ bảo thêm một số thứ để có thể đánh bại anh ấy. Bạn thấy đấy, đây không chỉ là trò chơi đấm nhau, mà là một môn khoa học thực sự.”
Nói về đối thủ Pulev, Joshua chia sẻ: “Tâm trí của anh ấy như là Săn lùng và Tiêu diệt đối thủ của mình vậy.”
 “Phong cách của Pulev khá tương đồng với Tyson Fury, thọc jab, nghiêng người về sau và có kĩ năng giữ khoảng cách điêu luyện.” – Joshua nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm