Anthony Joshua chọn Pulev, Usyk lên tranh đai trống WBO?

N.Đ
thứ năm 9-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua sẽ chọn điều gì? Tiếp tục giữ đai WBO hay từ bỏ nó để tìm kiếm những cơ hội lớn hơn?

Có nhiều khả năng nhà vô địch WBO, WBA, IBF và IBO hạng nặng, Anthony Joshua sẽ chọn Kubrat Pulev làm đối thủ tiếp theo. Trong khi đó, tay đấm Ukraine, Oleksandr Usyk sẽ có cơ hội tranh đai trống WBO.

Được biết, Joshua còn đang tỏ ý muốn thượng đài với người thắng cuộc trong trận tái đấu Wilder-Fury vào dịp cuối hè năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Anthony Joshua phải đấu đến 2 trận đấu lớn trong 1 năm và chắc chắn sẽ chẳng còn thời gian cho anh thực hiện trận đấu với Usyk cho đến hết năm 2020.

Anthony Joshua chọn Pulev, Usyk lên tranh đai trống WBO?

Anthony Joshua sẽ chọn Krubat Pulev làm đối thủ tiếp theo?

Và nếu như không thể thượng đài với Oleksandr Usyk trong năm nay, Anthony Joshua sẽ bị tước mất chức vô địch hạng nặng WBO, bởi Oleksandr Usyk đã được WBO chọn làm đối thủ bắt buộc của Anthony Joshua.

Với việc cả Joshua và Usyk đều cùng là võ sĩ dưới trướng Matchroom Boxing, chiếc đai WBO dù có nằm trong tay ai cũng sẽ không gây thiệt hại cho công ty. Thực tế, nếu Usyk trở thành nhà vô địch WBO, nghĩa là Matchroom sẽ có đến 2 nhà vô địch siêu sao, vốn là một điều mà Matchroom luôn mong muốn.

Anthony Joshua chọn Pulev, Usyk lên tranh đai trống WBO?

Việc sở hữu cùng lúc 2 nhà vô địch siêu sao cũng là điều mà Matchroom mong muốn

Dù sao, đối với Anthony Joshua, nắm giữ 3 chiếc đai cũng không phải là một điều quá tệ hại. Chỉ cần cả Joshua và Usyk đều giữ phong độ thi đấu ổn định, cả hai sẽ có thể trở thành một cặp đấu hút khách mà Matchroom chẳng dại dột gì bỏ qua.

Hiện tại, Oleksandr Usyk có thể sẽ thượng đài cùng một trong số các ứng cử viên tranh đai khác của Matchroom như Derek Chisora hoặc Joseph Parker cho chức vô địch WBO (nếu Joshua bỏ đai).

Tuy nhiên, trong lúc này, Oleksandr Usyk cũng đang tỏ ra khá thong thả, anh còn thể hiện ý muốn tham gia vào điện ảnh. Hơn nữa, theo lời cựu vô địch tuyệt đối hạng cruiserweight, anh đã có cả kịch bản cho bộ phim tự truyện của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm