Anthony Joshua: Ai bảo tôi lật lọng việc giúp Tyson Fury?

N.Đ
thứ ba 24-12-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua khẳng định rằng sẽ không có chuyện anh rút lời hứa tập với Tyson Fury để đối phó với Deontay Wilder.

Cách đây không lâu, Anthony Joshua đã tuyên bố rằng anh sẽ giúp đỡ Tyson Fury luyện tập để đối đầu với Deontay Wilder. Tyson Fury đã nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên, ông bầu của Tyson Fury - Frank Warren - tin rằng lời tuyên bố của Joshua có phần hời hợt và anh sẽ sớm rút lại lời mời hợp tác.

Vừa qua, Anthony Joshua đã chia sẻ với Sky Sports.

“Nếu anh muốn tôi giúp đỡ, tôi luôn sẵn lòng nếu rảnh, tôi sẽ hỗ trợ anh để đảm bảo cái đai WBC về nước Anh."

“Kinh nghiệm thi đấu là quan trọng nhất. Tôi phải trải qua thất bại mới phát triển được. Với Fury, luyện tập với anh ấy lần đầu tiên, có thể tôi sẽ học được nhiều thứ và có thể đánh bại anh ấy sau này, hoặc cũng có thể anh ấy sẽ đánh tôi nhừ tử.”

“Nếu anh ấy thực sự mạnh hơn tôi, tôi sẽ ghi chép lại và tái đấu khi tiến bộ hơn. Ai cũng bảo tôi sẽ không đấu tập với Fury nhưng chẳng ai biết tôi đang nghĩ gì cả. Tôi suy nghĩ dựa theo những trải nghiệm của riêng tôi.”

Anthony Joshua: Ai bảo tôi lật lọng việc giúp Tyson Fury?

Anthony Joshua tin rằng đấu tập với Tyson Fury cũng là một cách luyện tập.

“Vì thế khi tôi nói tôi sẽ đấu tập với Fury, đó là vì trong đầu tôi đã định hình trước chiến thuật. Tôi sẽ hạ gục anh ấy.”

Hiện tại Joshua vẫn đang ăn mừng chiến thắng sau khi giành lại 4 chiếc đai từ Andy Ruiz vào đầu tháng này. Về phía Fury, anh đã hạ cánh tại Mỹ và bắt đầu quá trình tập luyện đối phó với Wilder.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm