Andy Ruiz sau chiến thắng Anthony Joshua: Mẹ ơi, mình không phải tằn tiện nữa rồi!

Thành Dương
chủ nhật 2-6-2019 10:00:29 +07:00 0 bình luận
Những chia sẻ của Andy Ruiz sau chiến thắng với Anthony Joshua chẳng màu mè gì, nhưng chính sự giản đơn đến ngây ngô của nhà tân vô địch đã giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả.

Di chuyển từ sàn đấu vào đến phòng họp báo, Andy Ruiz Jr. (33-1, 22 KOs) - nhà tân vô địch WBA, WBO, IBF, IBO hạng nặng của Boxing thế giới - vẫn tỏ ra tràn đầy xúc cảm. Anh chia sẻ rằng một chiến thắng trước Anthony Joshua (22-1, 21 KOs) là ước mơ của anh từ thuở lên sáu. Tất nhiên, Andy Ruiz cũng cho biết anh sẵn sàng tái đấu với Joshua trong tương lai.

"Tôi muốn tạ ơn Chúa vì đã đưa chiến thắng này cho tôi. Nếu không có Chúa, mọi thứ đều dường như bất khả thi," Andy Ruiz Jr. bộc bạch khi các nhà báo hỏi anh về những gì anh muốn nói với gia đình mình. "Mẹ, con yêu mẹ. Sau trận đấu này, cuộc sống của chúng ta sẽ không thay đổi gì đâu, nhưng mình sẽ không phải tằn tiện nữa rồi mẹ ạ. Cám ơn Chúa vì mọi thứ người đã an bài."

Andy Ruiz sau chiến thắng Anthony Joshua: Mẹ ơi, mình không phải tằn tiện nữa rồi!

Andy Ruiz Jr. rất hạnh phúc khi trở thành nhà vô địch Boxing hạng nặng đầu tiên của Mexico 

"Tôi đã mơ về ngôi vô địch từ khi lên sáu, tập luyện thật chăm chỉ vì mục tiêu này, và giờ, khi thành công, mọi chuyện thật đáng kinh ngạc. Xin cám ơn tất cả mọi người, các đồng đội, Eddie Hearn, cha, và cả gia đình đã đưa tôi tới đỉnh cao!"

Andy Ruiz Jr. lớn lên ở Imperial, California, cách Los Angeles 200 dặm và cách biên giới Mexico 10 dặm. Vận chuyển ma túy, buôn bán người, và những vụ va chạm của những băng đảng xã hội đen là "chuyện thường ở huyện" tại khu vực biên giới. Gia đình của nhà tân vô địch không giàu có gì. Tiền chóng đến chóng đi, nhất là khi họ hàng và láng giềng của Andy Ruiz Jr. đều có quan hệ với các băng đảng địa phương hoặc thậm chí là một phần của chúng.

Bản thân Andy Ruiz Jr. cũng thừa nhận rằng anh đã lớn lên với đám bạn xấu, tham gia đủ các kiểu ẩu đả trên phố, và thậm chí dám chọi cả cảnh sát khi mới 10-11 tuổi. Nếu cha anh, ông Andy Ruiz Snr., không kéo anh về phòng tập Boxing thì chúng ta đã chẳng có một nhà vô địch như ngày nay. 

Andy Ruiz sau chiến thắng Anthony Joshua: Mẹ ơi, mình không phải tằn tiện nữa rồi!

Andy Ruiz cũng cho biết anh sẵn sàng tái đấu với Joshua trong tương lai

"Vì sao tôi đứng dậy được khi bị knockdown à? Bởi tôi là một chiến binh Mexico! Dòng máu Mexico chảy trong mạch máu của tôi! Lối đánh Mexico nó ăn vào tâm hồn của tôi rồi!" Nhà tân vô địch nói. "Còn trận tái đấu với Joshua? Được thôi, tất nhiên rồi. Nhưng lúc này thì khoan đã, tôi cần ăn mừng trước. Tôi vừa mới làm nên lịch sử cho Mexico đấy!" 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm