Andy Ruiz ra giá 50 triệu USD cho tái đấu với Anthony Joshua

Khôi Nguyên
thứ sáu 7-6-2019 10:20:00 +07:00 0 bình luận
Tân vương hạng nặng Andy Ruiz Jr đã đặt ra mức giá rất "khủng" cho trận bảo vệ đai đầu tiên.

Vào Chủ Nhật tuần vừa qua, tay đấm người Mỹ gốc Mexico Andy Ruiz Jr đã chiến thắng Anthony Joshua tại New York. Đây là một trong những khoảnh khắc bất ngờ nhất lịch sử quyền Anh kể từ khi James “Buster” Douglas chiến thắng Mike Tyson 30 năm trước.

Andy Ruiz ra giá 50 triệu USD cho tái đấu với Anthony Joshua

Chiến thắng bất ngờ của Andy Ruiz khiến cả thế giới bàng hoàng

Eddie Hearn, ông bầu của Anthony Joshua đã sớm tuyên bố ngay sau khi cuộc độ găng kết thúc rằng Joshua sẽ được tái đấu sớm nhất có thể tại Anh theo điều khoản hợp đồng. 

Andy Ruiz đã cho biết trong một buổi phỏng vấn gần đây rằng nếu Hearn muốn anh đến sân nhà của Joshua, phần thù lao sẽ phải lớn hơn 3,8 triệu USD nhiều. Cụ thể hơn, Andy Ruiz Jr và cả đội muốn trận đấu trị giá 50 triệu USD.

“Hiện tại tôi vẫn đang giữ sức khỏe ở mức cao nhất chờ ngày tái đấu vào tháng 11. Cả đội của tôi vẫn đang lo chuyện thương lượng."

“Tôi rất muốn cuộc chạm trán tiếp theo của tôi và Joshua ở Mexico hoặc Mỹ. Tuy nhiên nếu họ muốn ở Anh, họ phải xì ra 50 triệu USD”.

Andy Ruiz ra giá 50 triệu USD cho tái đấu với Anthony Joshua

Andy Ruiz Jr. đã ra giá 50 triệu USD cho trận tái đấu 

Ruiz cho biết thêm: “Tôi nghĩ trong trận tái đấu, Joshua sẽ cẩn trọng hơn, anh ta sẽ cố gắng di chuyển liên tục và kiếm điểm bằng những cú jab."

“Nhưng nếu cả hai đều vô cự li gần và đổi đòn, tôi đấm nhanh hơn và chắc chắn tôi sẽ lì đòn hơn”.

Suy cho cùng, yêu cầu của Andy Ruiz Jr thực sự quá cao vì trong trận bảo vệ 4 chiếc đai vô địch đầu tiên của Anthony Joshua trước Alexander Potvekin, Joshua chỉ nhận được xấp xỉ 25 triệu USD. Trong trận đấu vừa qua với Ruiz, Joshua cũng nhận được số thù lao tương tự như thế. Ông bầu Eddie Hearn sẽ khó mà chịu đồng ý cho Ruiz nhận được gấp đôi thù lao của Joshua trong lần bảo vệ đai đầu tiên.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm