Vẫn ở lại Việt Nam, DeAngelo Hamilton sẽ đánh TBSL 2019 cùng Mekong United?

thứ năm 4-10-2018 11:15:10 +07:00 0 bình luận
Sau thành công tại VBA 2018, DeAngelo Hamilton liệu có cùng Mekong United tham dự TBSL 2019?

Sau VBA 2017 với nhiều nuối tiếc, DeAngelo Hamilton cùng Cantho Catfish đã trở lại thành công với chức vô địch. Cá nhân trung phong người Mỹ cũng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải để khép lại VBA 2018 một cách trọn vẹn.

Mùa giải đã kết thúc được 1 tháng, các ngoại binh khác cũng đã rời khỏi Việt Nam nhưng chỉ riêng DeAngelo Hamilton vẫn ở lại Cần Thơ. Anh đều đặn tập luyện thể lực cũng như tranh thủ thời gian chơi bóng rổ phủi cùng các cầu thủ nghiệp dư.

Vẫn ở lại Việt Nam, DeAngelo Hamilton sẽ đánh TBSL 2019 cùng Mekong United? - Ảnh 1.

Tại TBSL 2018, DeAngelo Hamilton ghi 317 điểm, 224 rebound và... 42 block

Việc Hamilton vẫn ở lại Việt Nam khiến tin đồn anh sẽ thi đấu TBSL 2019 cùng Mekong United càng có cơ sở trở thành sự thật.

Ở mùa giải TBSL năm ngoái, DeAngelo Hamilton thi đấu trong màu áo Madgoat và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Đáng chú ý trong trận lượt về đối đầu với Mekong United của HLV Kevin Yukurs, cầu thủ sinh năm 1990 này ghi tới 32 điểm và 11 rebound để nhấn chìm đội bóng áo xanh.

Rõ ràng với trình độ của mình DeAngelo Hamilton hoàn toàn đủ khả năng để tung hoành tại đấu trường TBSL. Và vì vậy chẳng có lý do gì để HLV Kevin Yukurs không dành cho cậu học trò cưng một suất trong đội hình Mekong United.

Vẫn ở lại Việt Nam, DeAngelo Hamilton sẽ đánh TBSL 2019 cùng Mekong United? - Ảnh 3.

Trung phong người Mỹ thừa đủ đẳng cấp để tỏa sáng tại đấu trường như TBSL

Ngay sau khi kết thúc VBA 2017, DeAngelo Hamilton ngay lập tức rời khỏi Việt Nam vì anh nhận được hợp đồng tại Israel. Sau đó anh bất ngờ trở về Thái Lan khoác áo Madgoat, chính điều đó khiến HLV Kevin Yukurs lỡ mất cậu học trò của mình.

Hiện tại vị HLV người Mỹ vẫn đang chờ lịch thi đấu TBSL 2019, nếu có thể tham dự giải đấu tại Thái Lan rất có thể người hâm mộ sẽ chứng kiến DeAngelo Hamilton khoác áo Mekong United và tiếp tục chinh chiến cùng những người đồng đội. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm