ĐT Mỹ chào sân với chiến thắng nhẹ nhàng

Hải Mạc
chủ nhật 1-9-2019 15:08:00 +07:00 0 bình luận
Lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, ĐT bóng rổ Mỹ khởi đầu với chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ đến từ CH Czech.

Mỹ là cái tên được mong chờ nhiều nhất tại kì đại hội FIBA World Cup 2019 từ lúc khai mạc cho tới thời điểm hiện tại. Trước khi bắt đầu trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ ít nhiều cũng mang áp lực từ trận thua khi giao hữu với đội tuyển Úc. Nhưng có lẽ sau trận thắng khởi đầu ngày hôm nay, tâm lý dường như sẽ được giải tỏa.

ĐT Mỹ chào sân với chiến thắng nhẹ nhàng
Chiến thắng nhẹ nhàng cho đoàn quân HLV Gregg Poppovich

HLV Gregg Poppovich dường như vẫn đang muốn kiểm tra đội hình một lần nữa vì lần này tất cả 12 chàng trai đều có thời gian thi đấu trên sân tương đối.

Hiệp 1 diễn ra với một nhịp độ chậm và có phần hơi chủ quan từ các cầu thủ “cờ hoa”, mặc dù các tình huống tấn công không gây áp lực nhiều nhưng hàng phòng ngự của đội đã chơi tốt và ít nhiều “giúp” giữ cho trận đấu ở thế trận cân bằng. Hết hiệp 1, Mỹ 17 – 14 CH Czech

Hiệp 2 các cầu thủ trẻ bắt đầu tăng tốc sau màn khởi động “hơi lâu”, cả đội bứt phá và tạm dẫn trước với cách biệt 14 điểm.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 3, Donovan Mitchell là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên sân, khi anh liên tục nhận nhiệm vụ đột phá hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Với những pha ghi điểm liên tục, “Spida” đã tiếp tục giúp đội nhà dần bỏ xa về mặt điểm số hơn nữa.

ĐT Mỹ chào sân với chiến thắng nhẹ nhàng
"Người nhện" Donovan Mitchell thi đấu đầy năng nổ

Với trình độ chênh lệch, việc phải chạy theo lối chơi của các đối thủ bên kia chiến tuyến đã làm các chàng trai CH Czech dần chấp nhận để mọi thứ an bài sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ.

Nhưng khi nhìn vào con số thống kê cả trận thì tuyển Mỹ vẫn tiếp tục làm fan hâm mộ cảm thấy bất an vì ho chỉ đạt được con số 38.5% so với 44.4% về hiệu suất bắn 3. Điều này là cực kì nguy hiểm cho Mỹ vì khi đi sâu hơn, các đối thủ khác đều có hàng trong “nặng ký” sẽ là những ván cờ cực khó cho thầy trò Coach Pop.

Tỉ số chung cuộc: Mỹ 88 - 67 CH Czech

Cầu thủ hay nhất:

Donovan Mitchell (Mỹ): 16 Points, 2 Rebounds, và 2 Assists

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm