Trung Quốc thua cả 2 trận đầu tiên tại NBA Summer League

Minh Hiếu
chủ nhật 7-7-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Đương kim vô địch Á vận hội vẫn còn đứng cách rất xa nền bóng rổ số 1 thế giới.

Sáng nay (7/7), đội tuyển Trung Quốc nhận thất bại 77-94 trước Sacramento Kings, qua đó có trận thua thứ hai tại NBA Summer League năm nay. Trước đó, họ còn phải nhận thảm bại 62-103 trước Miami Heat.

Trong cuộc đọ sức với Kings, Trung Quốc chỉ giữ được thế cân bằng trong 5 phút đầu trước khi bị đối thủ áp đảo hoàn toàn về mọi mặt. Họ phạm lỗi tới 34 lần và mắc tới 23 turnover. Ở 3 hiệp đầu tiên, Sacramento ghi ít nhất 24 điểm mỗi hiệp.

Hậu vệ dẫn bóng Guo Ailun là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng châu Á. Cầu thủ sinh năm 1993 ghi 20 điểm với hiệu suất 8/16. Cựu cầu thủ của Houston Rockets là Zhou Qi thi đấu nhiệt tình với 9 lần rebound, 2 pha cướp bóng và 2 cú block chỉ trong 9 phút thi đấu.

Trung Quốc thua cả 2 trận đầu tiên tại NBA Summer League

Màn trình diễn của Trung Quốc lần này được đánh giá là tốt hơn nhiều so với trận gặp Heat, khi họ chỉ thực hiện thành công 26,7% số cú ném trong hai hiệp đầu. Ở ngày ra quân, Wang Zhelin có một double-double với 12 điểm và 14 rebound nhưng lại mờ nhạt trước Kings với 8 điểm từ ghế dự bị.

Đội tuyển Trung Quốc có mặt tại Summer League năm nay để chuẩn bị cho FIBA World Cup diễn ra trên sân nhà vào cuối tháng Tám này. Họ cũng từng có mặt tại giải đấu mùa Hè của NBA diễn ra năm 2007.

Bên cạnh Trung Quốc, Croatia cũng đến với tại Summer League, đánh dấu lần đầu tiên giải đấu có sự xuất hiện của hai đội tuyển quốc tế. Croatia cũng nhận thất bại 80-96 trong ngày ra quân gặp Detroit Pistons.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm