Trận Derby Thủ đô quyết định tấm huy chương Bạc Đại Hội

thứ tư 21-11-2018 10:50:39 +07:00 0 bình luận
Trận đấu quyết định cho tấm huy chương Bạc Đại Hội sẽ là trận derby Thủ đô giữa Hà Nội và Quân Đội.

Trận đấu quyết định cho tấm huy chương Bạc Đại Hội sẽ là trận derby Thủ đô giữa Hà Nội và Quân Đội.

Ngày thi đấu cuối cùng nội dung 5x5 vẫn hấp dẫn và kịch tính tới những phút cuối cùng. Trong khi ở nội dung nữ Hà Nội, Quảng Ninh và Sóc Trăng đều có cơ hội giành 2 chiếc huy chương Đồng thì ở nội dung Nam không phức tạp như vậy.

Đơn giản Hà Nội và Quân Đội, đội bóng nào thắng sẽ giành tấm huy chương Bạc Đại Hội. Không đơn giản chỉ là một tấm huy chương, cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi đây chẳng khác nào một cuộc derby Thủ đô.

Trận Derby Thủ đô quyết định tấm huy chương Bạc Đại Hội - Ảnh 1.

Hoàng "Ca" vẫn là đầu tàu của Quân Đội trong trận derby Thủ đô

Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những trận derby rực lửa tại Bách Khoa nhưng với phiên bản không có Ngoại binh và Việt kiều.

Phía Hà Nội vẫn là những cầu thủ khoác áo Thang Long Warriors như Trung Kon, Hưng Bún, Nam Pao hay Thế Hiển. Trong khi phía Quân Đội là những cầu thủ thi đấu cho Hanoi Buffaloes như Tiến Công, Tiến Dương, Đạt Doc, Tùng Chika và cũng không thể không kể tới một người con Thủ đô - Hoàng "Ca".

Xét về mặt lực lượng Quân Đội vẫn nhỉnh hơn đôi chút nhưng tình thần của các cầu thủ Hà Nội là rất tốt.

Những cầu thủ của cả 2 đội bóng không còn xa lạ nhau khi họ giống như những người anh em thường xuyên gặp nhau trên những sân đấu phủi cho tới chuyên nghiệp. Đây rõ ràng là một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và không thể bỏ lỡ!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm