Tp.Hồ Chí Minh thống trị giải 3x3 Quốc gia

thứ hai 28-5-2018 20:30:26 +07:00 0 bình luận
Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi thống trị giải 3x3 với cả 2 chức vô địch.

Giải bóng rổ vô địch Quốc gia 3x3 đã chính thức khép lại sau gần 1 tuần tranh tài, không có quá nhiều bất ngờ khi Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục thống trị ở cả 2 nội dung Nam và Nữ.

Trong khi ở nội dung Nữ, đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác nổi trội hơn hẳn phần còn lại thì ở nội dung nam được đánh giá là rất khó khăn cho tuyển thành phố.

Tp.Hồ Chí Minh thống trị giải 3x3 Quốc gia - Ảnh 1.

Những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao tại giải VĐQG 3x3

Phòng không Không quân sau chức vô địch Quốc gia hừng hực khí thế với những cái tên chất lượng như Phạm Thanh Tùng, Đinh Tiến Công hay Bạch Công Trung. Thanh Hóa cũng là cái tên được chú ý với Nguyễn Văn Hùng và Phan Thanh Cảnh.

Tuy nhiên, tuyển thành phố mang tên Bác vẫn thể hiện được sự già dơ của một đội bóng lớn khi vượt qua Sóc Trăng ở Bán kết với tỷ số 21-10 và sau đó lên ngôi vô địch giải VĐQG 3x3 khi vượt qua chính đối thủ nặng ký nhất PKKQ.

Tp.Hồ Chí Minh thống trị giải 3x3 Quốc gia - Ảnh 2.

Bạch Công Trung (PKKQ) và Nguyệt Nga (TP.HCM) về nhất ở nội dung thi ném 3 điểm

Những Lê Công Tuấn Anh, Hán Minh, Ngọc Tú hay Xing Chay đã gỡ lại danh dự cho Tp. Hồ Chí Minh sau khi họ để PKKQ vượt mặt ở giải Quốc gia cách đây 2 tháng.

Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng, giải Đại hội TDTT diễn ra vào cuối năm chắc chắn là cuộc so tài đầy hấp dẫn giữa Tp.Hồ Chí Minh và PKKQ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm