TP HCM 96 - 64 Bình Thuận: Ngôi vương có chủ

thứ hai 19-11-2018 17:09:39 +07:00 0 bình luận
Thành phố Hồ Chí Minh chính thức giành chiếc huy chương vàng Đại hội Thể thao toàn quốc 2018, bộ môn bóng rổ sau khi đánh bại Bình Thuận với tỷ số 94-64.

Thành phố Hồ Chí Minh chính thức bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng Đại hội Thể thao toàn quốc 2018, bộ môn bóng rổ sớm trước 1 lượt đấu.

Với tâm lý vô cùng thoải mái sau khi vượt qua Quân Đội ở lượt đấu trước cùng sự vượt trội mọi mặt trước Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh đã nhập cuộc với tâm lý cởi mở và đầy cống hiến. Bộ đôi Hoàng Nguyễn Tuấn Dũng và Tăng Minh Trí cũng được HLV trưởng tuyển Thành phố Hồ Chí Minh tạo điều kiện cho ra sân trong phần lớn thời gian của trận đấu này. 

1
1
2
2
4
4
5
5
6
6

Ảnh: Phạm Minh

Ngoài ra, huyền thoại Chong Paul cũng có số phút thi đấu nhiều hơn so với những trận đấu trước. Dù chịu ảnh hưởng lớn từ gánh nặng tuổi tác, nhưng Chong Paul vẫn chứng mình rằng mình vẫn còn khả năng cống hiến cho bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh với những pha nhá ném, chuyền, ghi điểm... trước Bình Thuận.

Dù thua thiệt Thành phố Hồ Chí Minh về nhiều mặt và để bị dẫn điểm khá xa ngay từ hiệp ba, nhưng không vì thế mà Bình Thuận tỏ ra buông xuôi. Bình Thuận cùng Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng nhau tạo nên trận đấu cống hiến với tổng cộng 159 điểm ghi được. Đây cũng là trận đấu có tổng tỷ số cao nhất ở Đại hội Thể thao toàn quốc 2018, môn bóng rổ tính đến thời điểm này.

Thành phố Hồ Chí Minh có trận đấu mang tính thủ tục trước Cần Thơ vào 17h00 ngày 20/11 và Bình Thuận kết thúc Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 với 1 thắng - 3 thua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm