Thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp

thứ hai 19-11-2018 11:50:43 +07:00 0 bình luận
Trước khi trở thành một thiên thần của Victoria's Secret, siêu mẫu Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp ở Thụy Điển.

Trước khi trở thành một thiên thần của Victoria's Secret, siêu mẫu Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp ở Thụy Điển.

Elsa Hosk bắt đầu tiếp xúc với bóng rổ vào năm 7 tuổi và chơi rất giỏi môn thể thao này. Siêu mẫu 30 tuổi tiết lộ rằng chính việc chơi bóng rổ đã giúp mình có được thân hình khỏe khoắn và sự tự tin ít người có được.

"Tôi luôn nỗ lực tập luyện nhiều kỹ năng khác nhau," Elsa Hosk kể lại. "Tôi muốn chắc chắn rằng mình phải là người giỏi nhất ở môn bóng rổ. Tôi đã nhờ bố tôi dựng một cột rổ ngoài trời và tôi tập luyện với nó cả ngày. Tôi chơi bóng rổ ở trường, ở nhà và trở nên rất giỏi. Sau đó tôi tập luyện với đội nữ Stockholm - có tên gọi là Zoro-Eights và cuối cùng là thi đấu chuyên nghiệp."

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Bức ảnh hiếm hoi của Elsa Hosk khi còn là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Elsa Hosk sớm bén duyên với nghiệp người mẫu khi còn là một thiếu nữ. Vừa làm người mẫu và cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, Elsa Hosk đã phải đối mặt với lựa chọn khó khăn trong đời.

"Tôi phải chọn bóng rổ hay làm người mẫu. Thật khó có thể đảm nhận tốt cả hai công việc. Tôi không thể bắt nhịp được với mọi thứ," Elsa Hosk tiết lộ vào năm 2013. "Nếu tôi không giỏi nhất, tôi không muốn tiếp tục nữa. Tôi là đội trưởng và là chỗ dựa cho toàn đội, việc không thể duy trì phong độ thật khó chấp nhận, vì vậy tôi đã chọn làm người mẫu. Nhưng tôi vẫn nhớ bóng rổ."

Thiên thần Victoria's Secret cho biết cô đã sử dụng kinh nghiệm thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp để đạt được những thành công với nghề người mẫu. Thậm chí Elsa Hosk còn thực hiện một số cảnh quay lấy cảm hứng từ bóng rổ cho dòng quần áo vận động của Victoria's Secret.

Ngắm nhìn nhan sắc thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk ngoài đời thực

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 5.

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 6.

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 7.

Thiên thần Victorias Secret Elsa Hosk từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - Ảnh 8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm