Giải bóng rổ vô địch Quốc gia lần đầu tiên xuất hiện Thang Long Warriors và HCM City Wings

Quang Minh
thứ ba 5-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau những giải đấu trẻ, 2 đội bóng VBA sẽ chính thức góp mặt ở giải bóng rổ vô địch Quốc gia 2019 diễn ra vào cuối tháng này.

Giải bóng rổ vô địch Quốc gia 2019 cúp ngâng hàng Bản Việt sẽ chính thức diễn ra trong 2 tuần từ ngày 22/3 tới 5/4. Hạn đăng ký cuối cùng vào ngày 10/3 và cho tới thời điểm hiện tại phía ban tổ chức xác nhận đã có 7 đội nam và 5 nội nữ tham gia.

Ngoài những địa phương mạnh như Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Phòng không Không quân, đáng chú ý còn có sự xuất hiện của 2 câu lạc bộ tại VBA là Thang Long Warriors và HCM City Wings.

Thang Long Warriors đã bắt đầu góp mặt tại các giải đấu Quốc gia từ mùa Hè năm ngoái khi họ tham dự giải trẻ 2018 tại Đà Nẵng, vào cuối năm "Những chiến binh" tiếp tục tham dự giải miền Bắc mở rộng tranh Audi Cup.

Giải bóng rổ vô địch Quốc gia lần đầu tiên xuất hiện Thang Long Warriors và HCM City Wings

Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện tại giải Quốc gia, Thang Long Warriors đã lọt tới trận Chung kết giải trẻ và giành huy chương Bạc. Sau đó họ cũng tiến tới Bán kết Audi Cup 2018 trước khi dừng chân bởi đối thủ Phòng không Không quân - đội bóng lên ngôi vô địch giải đấu đó.

Đối với HCM City Wings, đây là đội bóng dành rất nhiều tâm huyết vào việc phát triển đội trẻ với lò đào tạo Thái Sơn Nam. Các giải đấu quốc gia là cơ hội rất tốt để đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác rèn quân.

Việc những câu lạc bộ tại VBA xuất hiện sẽ tạo nên nhiều màu sắc và tính cạnh tranh hơn tại các giải đấu Quốc gia, ngược lại các câu lạc bộ cũng có thêm sân chơi khi VBA chỉ diễn ra trong 4 tháng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm