Steve Kerr cho biết Gregg Popovich đặt niềm tin ở Harrison Barnes

Nhật Minh
thứ sáu 30-8-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Steve Kerr cho biết HLV Gregg Popovich đặt niềm tin ở Harrison Barnes, mặc cho nhiều người hâm mộ chỉ trích cầu thủ của Sacramento Kings này.

Harrison Barnes đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn trong suốt sự nghiệp bóng rổ của mình. Dù đã chứng minh được khả năng của mình với vai trò một cầu thủ đánh cánh đầy năng lượng trong màu áo Golden State Warriors, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng Dallas Mavericks đã đánhg gía quá cao Harrison Barnes khi họ kí với anh bản hợp đồng 4 năm trị giá 94 triệu USD vào tháng 6 năm 2016.

Khi Sacramento Kings quyết định tái hợp với Barnes vào tháng 2 vừa rồi cùng bản hợp đồng 4 năm trị giá 85 triệu USD, những sự soi mói, chỉ trích lại xuất hiện khi nhiều người nghĩ Kings đã chi quá mạnh tay cho một cầu thủ không đáng.

Steve Kerr cho biết Gregg Popovich đặt niềm tin ở Harrison Barnes
Harrison Barnes được Coach Pop tin tưởng

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, trợ lý HLV đội tuyển Mỹ - ông Steve Kerr đã đưa ra một câu chuyện hoàn toàn trái ngược. Ông chia sẻ rằng người cầm quân của tuyển Mỹ - ông Gregg Popovich hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của Barnes và khẳng định Barnes sẽ góp công lớn cho thành công của tuyển Mỹ tại kì World Cup sắp tới.

“Pop tin tưởng anh ấy." Steve Kerr chia sẻ. “Pop nhắc đi nhắc lại với chúng tôi rằng Barnes sẽ vượt qua mọi áp lực và thi đấu một cách bùng nổ.”

Barnes cũng đã từng có kinh nghiệm chinh chiến cùng tuyển Mỹ và đạt huy chương vàng tại Olympic Rio năm 2016. HLV Popovich luôn được biết đến với con mắt nhìn người và khả năng giúp cho những cầu thủ thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

Cùng với Kemba Walker, Donovan Mitchell hay Brook Lopez, Harrison Barnes sẽ có cơ hội làm lại hình ảnh của mình bằng cách cố gắng vươn tới ngôi vị cao nhất tại kì World Cup diễn ra vào tháng 9 này.

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm