Lịch thi đấu ĐT bóng rổ Mỹ và danh sách chuẩn bị FIBA World Cup

Việt Long
thứ năm 1-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại FIBA World Cup 2019, đội tuyển Mỹ chắc chắn là cái tên được dõi theo nhiều nhất bởi không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà còn các CĐV trên thế giới.

Đâu sẽ là những cái tên cùng đội tuyển Mỹ chinh phục ngôi vô địch FIBA World Cup 2019? Đó sẽ là câu hỏi lớn mà HLV kỳ cựu Gregg Popovich cùng các cộng sự phải tìm câu trả lời trong giai đoạn tập trung của đội tuyển bắt đầu vào ít ngày tới đây.

Đến FIBA World Cup 2019, ĐT Mỹ sẽ bước vào giải với nhà đương kim vô địch và đang nuôi hy vọng tạo nên cú ăn 3 (three-peat) tại World Cup bóng rổ. Tuy nhiên, điều này đã sớm vấp phải những thử thách khi nhiều ngôi sao xin rút khỏi danh sách tập trung đội tuyển. Tuy vậy, thầy trò HLV Gregg Popovich vẫn sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng và được đánh giá là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vương.

Dù thế nào đi chăng nữa, đội tuyển Mỹ vẫn là cái tên được chú ý nhất tại FIBA World Cup và dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về đội hình, lịch đấu giao hữu và lịch thi đấu của họ tại ngày hội bóng rổ lớn nhất hành tinh diễn ra tại Trung Quốc sắp tới.

Lịch thi đấu ĐT bóng rổ Mỹ và danh sách chuẩn bị FIBA World Cup

Danh sách tập trung đầy đủ của đội tuyển Mỹ, được sắp xếp theo vị trí để thể hiện độ dày đội hình (depth-chart) như sau:

- Hậu vệ: Kyle Lowry (Raptors), Donovan Mitchell (Jazz), Marcus Smart (Celtics), Kemba Walker (Celtics).

- Tiền đạo: Harrison Barnes (Kings), Jaylen Brown (Celtics), Kyle Kuzma (Lakers), Khris Middleton (Bucks), Julius Randle (Knicks), Paul Millsap (Nuggets), Jayson Tatum (Celtics), PJ Tucker (Rockets), Thadeous Young (Bulls)

- Trung phong: Andre Drummond (Pistons), Brook Lopez (Bucks), Myles Turner (Pacers), Ban Adebayo (Miami Heat), Mason Plumlee (Nuggets)

Thời điểm diễn ra các trận giao hữu chi tiết như sau (tất cả đều theo giờ Việt Nam):

- Thi đấu nội bộ (White vs Blue): 9h00 ngày 10/8 tại Las Vegas, Mỹ.

- ĐT Mỹ vs. ĐT Tây Ban Nha: 9h00 ngày 17/8 tại California, Mỹ.

- ĐT Mỹ vs. ĐT Úc: 17h30 ngày 22/8 tại Sydney, Úc.

- ĐT Mỹ vs. ĐT Úc: 12h00 ngày 24/8 tại Melbourne, Úc.

- ĐT Mỹ vs. ĐT Canada: 17h30 ngày 26/8 tại Melbourne, Úc.

Lịch thi đấu ĐT bóng rổ Mỹ và danh sách chuẩn bị FIBA World Cup

Đến với FIBA World Cup 2019, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ nằm ở bảng E cùng với Cộng Hoà Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Dưới đây là lịch thi đấu chính thức của đội tuyển Mỹ tại vòng bảng:

- Trận 1: ĐT Mỹ vs. Cộng Hoà Séc - 19h30 ngày 1/9

- Trận 2: ĐT Mỹ vs. Thổ Nhĩ Kỳ - 19h30 ngày 3/9

- Trận 3: ĐT Mỹ vs. Nhật Bản - 19h30 ngày 5/9

Toàn bộ trận đấu của tuyển Mỹ và bảng E sẽ diễn ra tại Thượng Hải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm