ĐT Serbia khởi đầu mỹ mãn trong quá trình chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019

Minh Hiếu
thứ ba 6-8-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Serbia dù thiếu vắng nhiều ngôi sao sáng đã ra quân thành công trong quá trình chuẩn bị cho FIBA World Cup khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là câu lạc bộ địa phương Borak Cacak.

Đội hình Serbia dự FIBA World Cup 2019 đã có trận đấu đầu tiên khi chạm trán với đội bóng địa phương Borak Cacak. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, không khó để thầy trò Alexander Djordjevic giành thắng lợi áp đảo 97-66. 

Nemanja Bjelica là cầu thủ nổi bật nhất trên sân với 19 điểm. Chỉ kém cạnh chút ít là Miroslav Raduljca và Boban Marjanovic với 18 điểm mỗi người. Nikola Milutinov ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Nikola Jokic và Bogdan Bogdanovic đều được cho nghỉ ngơi.

Ở các trận giao hữu tiếp theo, Serbia sẽ chạm trán với Phần Lan vào ngày 7/8. Sau đó, họ sẽ có liên tiếp 2 cuộc đối đầu với Lít-va vào ngày 10 và 12/8 tại các thành phố Belgrade và Kaunas. Trong khoảng 16-18/8, Đương kim Á quân Thế giới sẽ thi đấu giải giao hữu quốc tế Acropolis gặp Italia Thổ Nhĩ Kỳ và chủ nhà Hy Lạp.

ĐT Serbia khởi đầu mỹ mãn trong quá trình chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019

Danh sách 12 cầu thủ tham dự FIBA World Cup 2019 sẽ được công bố sau giải đấu tại Hy Lạp. Thầy trò Alexander Djordjevic sẽ bay sang Trung Quốc vào ngày 20/8. Trước khi giải đấu diễn ra, họ có các cuộc chạm trán với Italia, New Zealand và Pháp.

Ở FIBA World Cup 2019, Serbia sẽ thi đấu tại thành phố Phật Sơn và chạm trán lần lượt Angola, Philippines và Italia tại vòng bảng thứ nhất. Serbia đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất có thể lật đổ được ĐT Mỹ khi đã giành huy chương bạc ở cả World Cup 2014 và Olympic 2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm