Rui Hachimura ghi 31 điểm, Nhật Bản bất ngờ thắng ông lớn Đức

Nhật Minh
chủ nhật 25-8-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Rui Hachimura tiếp tục toả sáng, đưa Nhật Bản hạ gục ông lớn Đức trong loạt trận giao hữu trước thềm FIBA World Cup 2019.

Nhật Bản vừa đưa ra một tuyên bố hùng hồn với tất cả các đội bóng tham dự FIBA World Cup sau khi đánh bại một trong những ứng cử viên hàng đầu - đội tuyển Đức với tỷ số 86-83 tại Saitama Super Arena (Nhật Bản) ngày hôm qua.

Chiến thắng vang dội của đội tuyển Nhật Bản có công đầu thuộc về ngôi sao trẻ Rui Hachimura khi tân binh NBA này đã ghi tới 31 điểm. Bên cạnh việc thử nghiệm đội hình trước khi tham dự FIBA World Cup, hiệp hội bóng rổ Nhật Bản cũng sử dụng trận giao hữu này như một phép thử cho Saitama Super Arena, nơi sẽ diễn ra Thế vận hội Tokyo 2020.

Rui Hachimura ghi 31 điểm, Nhật Bản bất ngờ thắng ông lớn Đức
Rui Hachimura được kỳ vọng rất nhiều tại ĐT Nhật Bản

Hachimura, cầu thủ đang được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt đại diện của thế hệ ngôi sao bóng rổ Châu Á mới, cùng với Yuta Watanabe - người đã ghi được 20 điểm trong trận đấu hôm qua, Nhật Bản đã khiến hơn 18000 người dân nước này phải vỡ oà trong sung sướng tại Saitama Super Arena. 

"Mọi người đã chơi hết mình. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều, cả tấn công lẫn phòng thủ, và tôi vui mừng vì cuối cùng chúng tôi đã chiến thắng." Rui Hachimura chia sẻ sau trận đấu.

Nhật Bản sẽ lấy chiến thắng này để vực dậy tinh thần của toàn đội trước khi tới Trung Quốc tham dự FIBA World Cup. Nhật Bản sẽ thi đấu ở bảng E cùng với Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Séc và Mỹ - bảng tử thần của giải đấu năm nay. 

Rui Hachimura ghi 31 điểm, Nhật Bản bất ngờ thắng ông lớn Đức
Hachimura và Watanabe trong màu áo ĐT Nhật Bản

"Điều này (chiến thắng đội tuyển Đức) sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin to lớn và tôi nghĩ mức độ kỳ vọng của người hâm mộ đối với chúng tôi sẽ tăng lên. Nhưng chúng tôi chưa hài lòng với điều này. Chúng tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa vì chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đối thủ khó nhằn tại World Cup." Yuta Watanabe chia sẻ

Nhật Bản hiện đang đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và vượt qua thành tích tốt nhất của chính họ tại một kỳ FIBA World Cup, đó là vị trí thứ 11 chung cuộc trong kỳ World Cup 1967 ở Uruguay.

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm