Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM

chủ nhật 20-5-2018 14:04:26 +07:00 0 bình luận
Đánh dấu năm thứ 13 đồng hành cùng bóng rổ học đường TPHCM, Cúp MILO 2018 vừa khai mạc vào sáng ngày 20/05 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Ở năm thứ 13 đồng hành cùng các tài năng bóng rổ học đường TPHCM, giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2018 diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 20/5 đến 9/6 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - Số 1 Lữ Gia. Nhân dịp này, nhà tài trợ MILO đã trang bị mới 200 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 1.

Lễ khai mạc bóng rổ học đường sáng nay thật hoành tráng

Giải bóng rổ học đường này là một trong những chương trình do MILO cùng Ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM phối hợp triển khai. Ông Huỳnh Trọng Khải – Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM phát biểu: "Liên đoàn Bóng rổ TPHCM tự hào xây dựng thành công Bóng rổ trong trường học trên 20 năm".

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 2.

Nhập cuộc rất nghiêm túc

Tham dự giải có 120 đội từ lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông của 83 trường. Khởi đầu chỉ với 60 đội tranh tài, đây chính là tín hiệu chứng tỏ sân chơi ngày càng có sức hút và góp phần phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố.

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 3.

Tấn công rất quyết liệt

Ngoài ra, với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho các khối học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 17 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng, giúp các em lấy lại cân bằng. Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của trẻ. 

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 4.

Rất nỗ lực cản phá

Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên giành chiến thắng. 

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 5.

Lên rổ rất có nét

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 6.

Thắng không kiêu

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 7.

Bại không khóc

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 8.

Cận vẫn chiến

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 9.

Hướng đến chiến thắng

Rộn ràng Festival bóng rổ trường học TPHCM  - Ảnh 10.

Chẳng có gì là không thể

Xem lại một vài hình ảnh của giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2018 

Festival bóng rổ học đường 2018

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm