Patty Mills cán cột mốc ấn tượng, Úc hạ gục Dominica

Quang Minh
thứ bảy 7-9-2019 10:40:07 +07:00 0 bình luận
Patty Mills tiếp tục là cái tên dẫn dắt đội tuyển Úc băng băng tiến về phía trước trong trận đấu đầu tiên tại vòng 2 FIBA World Cup 2019 gặp Dominica.

Bất cứ khi nào được trao niềm tin, Patty Mills đều không làm phụ lòng người hâm mộ. Trận đấu với cộng hòa Dominica hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

Khởi đầu rất ấn tượng và sớm vươn lên dẫn trước 24-19 sau hiệp 1, mọi thứ dần trở nên khó khăn với Úc khi đối thủ của họ - cộng hòa Dominica thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp đấu thứ 2.

Sang tới đầu hiệp 3, Dominica thậm chí đã san bằng tỷ số 40-40, tuy nhiên Patty Mills tiếp tục là đầu tàu đưa Úc tiến về phía trước. Những tình huống quyết định của cầu thủ này khiến Dominica không thể vượt lên và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 82-76.

Patty Mills cán cột mốc ấn tượng, Úc hạ gục Dominica
Úc đã sẵn sàng cho trận đấu khó khăn nhất gặp đội tuyển Pháp

Úc đã tận dụng rất tốt cơ hội được trao trên vạch ném phạt với 13-15 tình huống ném phạt chính xác. Ngược lại, Dominica đáng lẽ đã có thể tạo nên bất ngờ nếu họ không phung phí cơ hội của mình, 15-23 là tỷ lệ ném phạt của Dominica. Trượt 8 cú ném phạt và để thua 6 điểm, các cầu thủ Dominica có lẽ nên tự trách mình.

19 điểm - 9 rebound ở trận đấu hôm nay giúp hậu vệ của San Antonio Spurs lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu MVP, điều mà chỉ có Mateusz Ponitka của Ba Lan làm được.

Chiến thắng này giúp Úc duy trì thành tích ấn tượng 4 chiến thắng liên tiếp tại FIBA World Cup 2019, kết quả này giúp họ có thêm sự tự tin khi đối đầu với đội tuyển Pháp trong loạt trận cuối cùng của bảng L.

Giải Bóng rổ Thế giới FIBA World Cup 2019 sẽ được phát sóng trên các kênh Truyền hình HTV1, HTV Key, HTV Thể Thao.

Quý khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua Dịch vụ Truyền hình HTVC trên Web: htvc.tv / Ứng dụng HTVC trên Android và iOS / smartTV Samsung, Sony, LG / smartbox HTVC-TVoD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm