Nữ Cần Thơ 80 - 79 Nữ Quảng Ninh: Những cú ném 3 và cuộc ngược dòng không tưởng

thứ sáu 16-11-2018 23:37:09 +07:00 0 bình luận
Bị dẫn trước phần lớn thời gian của trận đấu nhưng những cú ném 3 điểm vô cùng chính xác đã giúp nữ Cần Thơ ngược dòng ngoạn mục.

Bỏ qua những vấn đề đáng quên trong 2 trận đấu đầu tiên, nữ Cần Thơ và Quảng Ninh đã cống hiến cho khán giả một trận đấu không thể tuyệt vời hơn.

Nữ Quảng Ninh sớm vươn lên dẫn trước với cách biệt rất lớn. Tốc độ và khả năng đột phá của những cô gái áo trắng giúp họ có một khoảng cách an toàn.

Nữ Cần Thơ 80 - 79 Nữ Quảng Ninh: Những cú ném 3 và cuộc ngược dòng không tưởng - Ảnh 1.

Nữ Cần Thơ tạo nên cuộc ngược dòng không tưởng với những cú ném 3 điểm vô cùng chính xác

Thế trận duy trì như vậy cho tới khi kết thúc hiệp 3, nữ Quảng Ninh có khi dẫn tới gần 20 điểm và ai cũng tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay họ.

Nhưng dường như chẳng còn gì để mất, các cô gái Cần Thơ vùng lên trong hiệp đấu cuối cùng với những cú ném 3 điểm cháy rổ.

Khán giả đôi khi không tin vào mắt mình khi những cô gái áo tím cứ ném là vào. Điều đó khiến số lượng cổ động viên ít ỏi tại Bách Khoa như vỡ òa cảm xúc.

Nữ Cần Thơ 80 - 79 Nữ Quảng Ninh: Những cú ném 3 và cuộc ngược dòng không tưởng - Ảnh 2.

Nữ Cần Thơ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 80-79

Tưởng chừng trận đấu đã phải kéo dài tới hiệp phụ thì Cần Thơ đã kết liễu đối thủ với pha dứt điểm quyết định để tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 80-79.

Cả 2 đội đã cống hiến một thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn với những pha phản công liên tục có điểm số. Đây là một trong những trận đấu có điểm số cao nhất trong lịch sử bóng rổ nữ quốc gia.

Những cổ động viên bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam có lẽ cũng chẳng ân hận khi được xem một trận đấu tuyệt hay như thế này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm