Ngôi sao ĐT Italia, Marco Belinelli tuyên bố "chúng tôi không sợ bất kì ai"

Nhật Minh
thứ bảy 31-8-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao ĐT Italia, Marco Belinelli tuyên bố "chúng tôi không sợ bất kì ai" trước ngày khai mạc

Italia hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng FIBA, thế nhưng điều ngạc nhiên ở đây, Italia đã vắng mặt tại FIBA World Cup hơn 1 thập kỷ. 

Lần cuối cùng đội tuyển bóng rổ Italia chơi tại FIBA World Cup là vào năm 2006. Một trong những cầu thủ đã cùng đội tuyển Italia góp mặt tại Nhật Bản - tay ném 3 của San Antonio Spurs - người đã có rất nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế - Marco Belinelli sẽ tiếp tục cống hiến cho tuyển Italia tại kỳ World Cup lần này.

"Trở lại World Cup là một thành tích rất lớn của cả đội. Đó là một sân chơi tuyệt vời. Tôi đã được thi đấu ở đó vào năm 2006. Chúng tôi đã có một đội hình khá trẻ, và bây giờ chúng tôi xem đây là một giải đấu vô cùng quan trọng." Marco Belinelli chia sẻ.

Italia đã lọt vào tới tứ kết năm 2006, thế nhưng Italia đã nhận trái đắng sau khi để thua Litva với tỷ số 71-68. Tuy vậy, Belinelli cũng kịp để lại những dấu ấn ở tuổi 20 khi anh  trở thành tay săn điểm hàng đầu của đội nhà, với 13.5 điểm và 2.3 rebounds mỗi trận.

Ngôi sao ĐT Italia, Marco Belinelli tuyên bố chúng tôi không sợ bất kì ai
Marco Belinelli trong màu áo Spurs

Những cái tên đáng chú ý khác như Danilo Gallinari, Luigi Datome và Amadeo Della Valle cũng sẽ góp mặt trong đội hình đội tuyển Italia tại FIBA World Cup năm nay. Mặc dù vậy, ở tuổi 33, Belinelli vẫn tự tin vào những gì tuyển Italia đang có sẽ tạo ra những bất ngờ trong giải đấu.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một đội hình tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng. Chắc chắn là có nhiều đội được đánh giá cao hơn chúng tôi, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng chỉ tập trung vào việc tập luyện để tốt hơn mỗi ngày, trong mọi trận đấu dù là giao hữu." Belinelli nói.

"Không được đánh giá quá cao trong bảng xếp hạng sẽ là động lực tốt cho chúng tôi. Tôi không thực sự quan tâm đến việc mọi người đánh giá chúng tôi như thế nào. Tôi chỉ cố gắng cải thiện và chúng tôi sẽ cho mọi người thấy chúng tôi sẽ làm được gì. 

Chúng tôi đã đối mặt với Serbia hai lần vào mùa hè này, lần đầu tiên ở Hy Lạp và lần thứ hai sau đó vài ngày. Họ có một đội hình tuyệt vời và là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Họ có tất cả mọi thứ, cầu thủ tốt, huấn luyện viên giỏi, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng không sợ ai cả." Belinelli nói thêm.

Chiều nay, đội tuyển Italia sẽ đối mặt với Philippines trong trận đấu sớm nhất của bảng, liệu Belinelli và đồng đội sẽ thể hiện như thế nào? Hãy cùng chờ xem. 

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm