Ngôi sao bóng rổ CH Séc Satoransky mong chờ từng ngày được đối đầu với ĐT Mỹ

Việt Long
thứ hai 29-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Để đối đầu với đội bóng mạnh nhất giải như tuyển Mỹ, CH Séc sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều và Tomas Satoransky, ngôi sao của đội bóng châu Âu này đã sẵn sàng chiến đấu cùng các đồng đội.

Tại FIBA World Cup 2019, đội tuyển CH Séc sẽ sớm gặp thử thách lớn khi đối thủ của họ ngay ở lượt trận đầu tiên sẽ là ĐT Mỹ, ông lớn thực thụ trong làng bóng rổ. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn, tuy nhiên ngôi sao bóng rổ của CH Séc là Tomas Satoransky lại đang tỏ ra cực kỳ hào hứng.

"Tôi đang cảm thấy rất vui và toàn đội đều tỏ ra cực kỳ hứng thú với FIBA World Cup chuẩn bị diễn ra tại Trung Quốc. Chúng tôi đã phải trải qua vòng loại khá khó khăn mới đến được đấu trường lớn như thế này, vì vậy ai cũng muốn tận dụng tối đa cơ hội để đại diện cho màu cờ sắc áo tại World Cup", Satoransky chia sẻ.

"Mọi năm, chúng tôi không có nhiều dịp thi đấu quốc tế. Với FIBA World Cup lần này, chúng tôi muốn mang đến cho thế giới tinh thần chiến đấu kiên cường của CH Séc là lớn như thế nào. Qua đó, cho thấy sự phát triển của bóng rổ CH Séc trong nhiều năm qua.

Bóng rổ CH Séc đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Nhưng nhờ những trận đấu xuất sắc của Tomas Satoransky trong giai đoạn vòng loại, họ đã trở thành một trong những cái tên châu Âu góp mặt tại FIBA World Cup 2019.

Tại Trung Quốc vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 tới đây, tuyển CH Séc sẽ nằm trong bảng E cùng Nhật Bản, Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bảng đấu này, đối thủ lớn nhất chắc chắn phải là đội tuyển bóng rổ quốc gia Mỹ.

"Họ là đội bóng được yêu thích, là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và cũng là tập thể mà nhiều đội tuyển quốc gia khác noi theo. Rõ ràng đối đầu với ĐT Mỹ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng tôi coi đó là một điều đặc biệt và tôi rất hứng thú với việc đối đầu họ.

Cá nhân tôi đã sống và thi đấu bóng rổ ở Mỹ nhiều năm. Giờ đây tôi sẽ có cơ hội đối mặt với một số cầu thủ mà tôi đã gặp trong giai đoạn Regular Season NBA", cầu thủ đã chơi 3 mùa giải cho Washington Wizards chia sẻ.

Ngôi sao bóng rổ CH Séc Satoransky mong chờ từng ngày được đối đầu với ĐT Mỹ

"Bảng đấu của chúng tôi khá khắc nghiệt. Tuy nhiên, chúng tôi có khả năng tiến vào vòng sau và điều đó sẽ được hiện thực hoá bằng cách chiến đấu hết mình trong từng trận đấu ở vòng bảng. Bên cạnh đó, sự máu lửa sẽ là điều CH Séc muốn mang đến giải. Để đối mặt với đội bóng mạnh nhất, chúng tôi sẽ phải chơi thứ bóng rổ máu lửa nhất.

Tại đấu trường lớn như FIBA World Cup, bạn không thể coi thường bất kỳ đội bóng nào và chiến thắng chỉ đến với đội bóng thi đấu nỗ lực nhất. Vì vậy, chúng tôi sẽ coi mỗi trận đấu như một trận chung kết và tin tưởng lẫn nhau để cùng tiến xa ở giải đấu năm nay", Satoransky nói thêm.

Nhìn lại những pha bóng đẹp mắt của đội tuyển Cộng Hoà Séc tại vòng loại FIBA World Cup 2019 khu vực châu Âu:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm