Matthew Van Pelt lên tiếng, Hanoi Buffaloes đè bẹp Madgoat

thứ bảy 25-3-2017 14:41:08 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày Matthew Van Pelt thi đấu quá tốt, Hanoi Buffaloes đã dễ dàng vượt qua Madgoat với tỷ số 86-76 tại trận đấu đầu tiên tranh hạng 3 TBSL 2017

Trong một ngày Matthew Van Pelt thi đấu quá tốt, Hanoi Buffaloes đã dễ dàng vượt qua Madgoat với tỷ số 86-76 tại trận đấu đầu tiên tranh hạng 3 TBSL 2017.

Một trận đấu rất dễ dàng của đại diện tới từ Việt Nam khi Hanoi Buffaloes dẫn trước Madgoat từ đầu đến cuối và dễ dàng kết liễu "Những chú dê" với cách biệt 10 điểm.

Trong một ngày thăng hoa Van Pelt ghi tới 28 điểm
Trong một ngày thăng hoa Van Pelt ghi tới 28 điểm

Thêm một trận đấu xuất sắc của Matthew Van Pelt khi anh có được 28 điểm, 4 assists và 4 pha rebounds. Cầu thủ gốc Hà Lan chứng minh khi anh có phong độ tốt nhất rất khó có đối thủ nào ngăn cản Hanoi Buffaloes tìm đến chiến thắng.

Ngoài việc Van Pelt tỏa sáng như thường lệ, điểm đáng chú ý của "Những chú trâu" là sự trở lại của các cầu thủ như Justin Young, Ryan Arnold, Đạt "Doc" hay phong độ ổn định của Nguyễn Tiến Dương.

Cầu thủ thuộc biên chế Phòng không Không quân có 17 phút thi đấu và ghi được 12 điểm. Trong khi Justin Young cũng có cho riêng mình 13 điểm.

Magnum Rolle hoàn toàn bị khóa chặt
Magnum Rolle hoàn toàn bị khóa chặt

Về phía Madgoat, HLV Todd Purves đã có những kế sách để khóa chặt bộ đôi Magnum Rolle hay Taylor Statham. 2 cầu thủ này không thể hiện được nhiều và chỉ có 31 điểm cho "Những chú dê".

Việc Hanoi Buffaloes khóa tốt vòng ngoài cũng khiến cho Madgoat rất khó khăn trong những tình huống ném 3 điểm. Cả trận, đại diện của Thái Lan tung 28 cú ném 3 điểm nhưng chỉ có vỏn vẹn 6 lần thành công. Một hiệu suất rất thấp nhất là khi họ có trung bình 10 pha ăn 3 điểm một trận với Mono Vampire tại Bán kết.

Hanoi Buffaloes cần giữ sự hưng phấn cho trận đấu tiếp theo vào ngày mai
Hanoi Buffaloes cần giữ sự hưng phấn cho trận đấu tiếp theo vào ngày mai

Tuy nhiên, tinh thần của Madgoat cũng rất đáng khen khi ở hiệp 3 có thời điểm họ đã bị dẫn tới 21 điểm nhưng vẫn chơi rất quyết tâm và gỡ lại chỉ còn 6 điểm. Dẫu vậy, Hanoi Buffaloes vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình ở những phút quyết định để kết liễu Madgoat với tỷ số 86-76.  

12h30 ngày mai 26/3, Hanoi Buffaloes sẽ có trận đấu thứ 2 với Madgoat và nếu giành chiến thắng "Những chú trâu" sẽ sớm được về Hà Nội và kết thúc chuỗi ngày "lưu lạc" trên đất Thái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm