Marcus Smart có cái tên hoàn hảo để đặt cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

Việt Long
thứ bảy 27-7-2019 3:00:55 +07:00 0 bình luận
Vì nhìn thấy quá nhiều đồng đội ở danh sách tập trung đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019, Marcus Smart đã nghĩ ra một biệt danh mới cho đội bóng xứ cờ hoa.

Trong danh sách triệu tập của đội tuyển Mỹ nhằm chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019, Boston Celtics đã đóng góp đến 4 cái tên bao gồm Kemba Walker, Jayson Tatum, Jaylen Brown và Marcus Smart.

Nhận thấy Celtics có "quân số" khá đông trong đợt tập trung này và có khả năng cao cả 4 cầu thủ Boston sẽ được chọn vào đội hình cuối, Marcus Smart đã lấy luôn biệt danh của Celtics để đặt cho đội tuyển Mỹ.

Marcus Smart có cái tên hoàn hảo để đặt cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

Marcus Smart gọi đội tuyển Mỹ là "Team Shamrock" đi kèm với emoji logo của Boston Celtics.

Kemba Walker là ứng cử viên số 1 cho vị trí hậu vệ dẫn bóng (PG) và cũng là ngôi sao sáng nhất trong danh sách tập trung lần này. Người mới của Boston Celtics đã ghi trung bình đến 25,6 điểm (career-high) cho Charlotte Hornets mùa giải trước và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu All-NBA.

Bộ đôi Jayson Tatum và Jaylen Brown có khả năng chia nhau vị trí tiền đạo của đội. Còn với Marcus Smart, anh sẽ cùng với PJ Tucker hay Landry Shamet sắm vai các chuyên gia phòng ngự, điều mà đội tuyển Mỹ sẽ rất cần để bảo vệ ngôi vương FIBA World Cup năm nay.

Tuy nhiên, có một điều đáng chú ý là cả 4 cầu thủ Boston Celtics đều chưa có kinh nghiệm thi đấu tại FIBA World Cup hay ở đẳng cấp tương đương như Olympics. Tính đến thời điểm này, Smart, Tatum, Brown và Walker mới chỉ tham dự các đội hình trẻ mà thôi.

Marcus Smart có cái tên hoàn hảo để đặt cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

FIBA World Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 31/8 tại Trung Quốc. Tại đó, đội tuyển Mỹ sẽ ở bảng E chung với Cộng Hoà Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm