Lột xác ngoạn mục Hanoi Buffaloes tạo cơn địa chấn trước Hi-Tech

chủ nhật 12-3-2017 14:43:45 +07:00 0 bình luận
17 giờ sau trận thua trước Hi-Tech, Hanoi Buffaloes đã có màn trả thù ngọt ngào với tỷ số 101-87 trước nhà ĐKVĐ Hi-Tech

17 giờ sau trận thua trước Hi-Tech, Hanoi Buffaloes có màn trả thù ngọt ngào với tỷ số 101-87 trước nhà ĐKVĐ Thái Lan. 

Trước trận đấu thứ 2 tại vòng Tứ kết TBSL, nhiều người nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của Hanoi Buffaloes trên đất Thái nhất là khi "Những chú trâu" vừa thua toàn diện Hi-Tech ngày hôm qua.

Tuy nhiên, khi cởi bỏ tâm lý nặng nề Hanoi Buffaloes lột xác ngoạn mục với màn trình diễn vô cùng xuất sắc khiến tất cả NHM phải ngỡ ngàng.

b

Hanoi Buffaloes lột xác ngoạn mục chỉ sau 17 giờ

Dẫn trước nhà ĐKVĐ Hi-Tech từ đầu đến cuối và kết liễu với khoảng cách lên tới 14 điểm là điều mà không nhiều đội bóng làm được.

Hanoi Buffaloes dùng chính đòn "hồi mã thương" là những cú 3 điểm để hạ gục Hi-Tech. "Những chú trâu" thành công 12/24 cú ném 3 điểm đạt hiệu suất tới 50%.

Trong 12 cú ném 3 điểm chính xác, 3 ngôi sao Đạt "Doc", Matthew Van Pelt và Justin Young chia nhau mỗi người 4 cú ném 3 điểm để kết liễu "Chú voi" Hi-Tech.

b

Thống kê trận đấu

Càng tuyệt vời hơn khi những ngôi sao của Hanoi Buffaloes đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn quyết tâm thi đấu và giành chiến thắng ngoạn mục.

Trong khi Đạt "Doc" dính chấn thương ở thời điểm cuối hiệp 2 thì Matthew Van Pelt bị ốm và chảy rất nhiều máu cam nhưng cả 2 vẫn cố gắng thi đấu và mang về những điểm số quyết định cho Hanoi Buffaloes.

Phải nói rằng tất cả các cầu thủ của Hanoi Buffaloes ngày hôm nay đều thi đấu rất tự tin và quyết liệt. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý đến từ sự trở lại của Justin Young.

b

Justin Young trở lại vô cùng đúng lúc

Cầu thủ 24 tuổi này lột xác mạnh mẽ với 26 điểm, nhiều nhất Hanoi Buffaloes. Càng tuyệt vời hơn khi đây là lần đầu tiên anh ghi nhiều điểm nhất đội ở giải TBSL năm nay.

Trong khi đó, Steven Thomas cũng chơi tuyệt hay khi anh cùng với Q.Alexander là 2 cầu thủ trên sân có được Double-doubles.

Tuy nhiên, Steven Thomas xứng đáng với biệt danh "Ông hoàng trên không" với 25 điểm rebounds, nhiều vượt trội so với hai người đứng thứ 2 là Marcus Douthit và Q.Alexander với chỉ 13 lần.

b

Điểm nóng trên sân luôn là những pha tranh chấp giữa S.Thomas và Q.Alexander

Về phía Hi-Tech, sự sa sút của đội trưởng A.Scharer khiến "Những chú voi" chỉ còn biết trông chờ vào Q.Alexander. Tuy nhiên nỗ lực của riêng số 44 là không đủ và nhà ĐKVĐ đành thúc thủ với tỷ số 84-101 trước Hanoi Buffaloes.

Như vậy, Hanoi Buffaloes và Hi-Tech sẽ có cuộc chạm trán quyết định vào thứ Ba 14/3 để xem đội nào sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng Bán kết.

Video chiến thắng ngoạn mục của Hanoi Buffaloes trước ĐKVĐ Hi-Tech

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm