Lê Vân quyết định treo giày: Tạm biệt cô gái xuất sắc của bóng rổ Hà Nội

thứ tư 5-12-2018 11:36:26 +07:00 0 bình luận
Sau một thời gian dài cân nhắc Lê Vân đã quyết định treo giày ở tuổi 29, khép lại 15 năm chơi bóng rổ với rất nhiều thăng trầm.

Sau một thời gian dài cân nhắc Lê Vân đã quyết định treo giày ở tuổi 29 khép lại 15 năm chơi bóng rổ với rất nhiều thăng trầm.

Nhắc tới bóng rổ nữ Hà Nội người hâm mộ ngay lập tức nhớ tới hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ, tốc độ với tính cách quyết liệt và luôn khát khao chiến thắng - Nguyễn Thị Lê Vân.

Được Sở Thể dục thể thao Hà Nội lựa chọn, Lê Vân ở tuổi 14 tuổi quyết định xa gia đình lên Sóc Sơn ăn tập cùng đội tuyển Hà Nội và bắt đầu con đường chơi bóng rổ chuyên nghiệp.

Lê Vân quyết định treo giày, tạm biệt cô gái xuất sắc của bóng rổ Hà Nội - Ảnh 1.

Sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, Lê Vân quyết định treo giày ở tuổi 29

15 năm gắn bó với trái bóng cam cùng vô số thăng trầm, sau cùng Lê Vân quyết định treo giày ở tuổi 29 để lo cho tương lai phía trước.

"Bản thân Vân cảm thấy chỉ có thể nỗ lực được tới lúc này thôi. Cảm thấy mình không còn đủ sức để đi thêm nữa. 

Chuẩn bị cho kỳ Đại Hội khá là căng thẳng đến mức giờ này đã xong giải nhưng tâm lý vẫn chưa được thoải mái nên Vân muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định sẽ làm gì tiếp theo," cô gái sinh năm 1989 chia sẻ về quyết định của mình.

Lê Vân quyết định treo giày, tạm biệt cô gái xuất sắc của bóng rổ Hà Nội - Ảnh 2.

Lê Vân là một trong những nữ cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng rổ Hà Nội sản sinh ra

Đội tuyển nữ Hà Nội cũng như cá nhân Lê Vân rất quyết tâm giành Vàng tại Đại Hội năm nay, tuy nhiên những nỗ lực của họ không thành khi Tp.Hồ Chí Minh vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối.

"Mình nuối tiếc là xác định lần đầu tiên và cũng là cuối cùng đánh Đại Hội dưới màu áo Hà Nội nhưng kết quả không như mong đợi," Lê Vân tâm sự.

Sống ở Thủ đô với rất nhiều cơ hội tìm kiếm những công việc tốt hơn nhưng vẫn quyết định từ bỏ tất cả để theo đuổi đam mê với trái bóng cam, đó là điều khiến người ta trân trọng ở cô gái này.

Khép lại 15 năm sự nghiệp với vô số vinh quang và thành tích, người hâm mộ sẽ vẫn còn nhắc về cái tên Lê Vân như một trong những nữ cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng rổ Hà Nội sản sinh ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm