Lê Văn Đầy: Từ bỏ tất cả vì bóng rổ và mất tất cả vì bóng rổ

thứ năm 29-11-2018 14:45:52 +07:00 0 bình luận
Đánh đổi cơ hội tốt để quyết tâm gắn bó với trái bóng cam nhưng một giây nóng giận đã khiến Lê Văn Đầy đánh mất tương lai của mình.

Đánh đổi cơ hội tốt để quyết tâm gắn bó với trái bóng cam nhưng một giây nóng giận đã khiến Lê Văn Đầy đánh mất tương lai của mình.

Sau 2 tuần cân nhắc, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã đưa ra án phạt cuối cùng dành cho 2 cầu thủ hành hung trọng tài là Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy. Cụ thể hai cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu bóng rổ 10 năm, đồng nghĩa sự nghiệp của họ coi như đã chấm dứt.

Từ cảm giác bất ngờ, sốc cho tới phẫn nộ khi chứng kiến trọng tài Lê Huệ Thông bị hành hung, người hâm mộ lúc này lại cảm thấy tiếc nuối và động lòng cho 2 cầu thủ khi án phạt được đưa ra.

Lê Văn Đầy: Từ bỏ tất cả vì bóng rổ và mất tất cả vì bóng rổ - Ảnh 1.

Lê Văn Đầy (số 13) đành gác lại những giấc mơ dang dở với trái bóng cam

10 năm cấm thi đấu - án phạt mà không nhiều người dám nghĩ đến cuối cùng lại trở thành sự thật. Tiếc cho một tài năng như Lê Phước Thắng và tiếc cho một cầu thủ trẻ còn cả tương lai phía trước như Lê Văn Đầy.

Không nhiều người biết Đầy lẽ ra đã theo người anh trai gia nhập bộ đội chuyên nghiệp theo truyền thống gia đình. Nếu không quyết định đấu tranh với cha mẹ, họ hàng để theo đuổi đam mê với bóng rổ, có thể giờ này em đã có trên vai lon cấp Úy.

Lê Văn Đầy: Từ bỏ tất cả vì bóng rổ và mất tất cả vì bóng rổ - Ảnh 2.

Lứa 12 cầu thủ mang về tấm huy chương Vàng hội khỏe Phù Đổng cho Cần Thơ, chỉ còn Đầy quyết định sống chết với trái bóng cam. Cuối cùng em cũng phải giã từ sự nghiệp như những người bạn của mình theo một cách rất khác.

Nào ngờ bây giờ mọi thứ bỗng lỡ dở.

2018 có lẽ là một năm không thể đen đủi hơn với cầu thủ sinh năm 1995 này. 

Nỗi đau mất cha chưa kịp nguôi thì chị gái bạo bệnh lên bàn mổ, không được tham dự VBA hay ABL vì Cần Thơ không cho phép là tất cả nguyên nhân dồn nén lại khiến chàng trai ở tuổi 23 không thể kiềm chế và phải trả giá bằng cả sự nghiệp bóng rổ đầy tương lai phía trước.

Lê Văn Đầy đã biết ăn năn, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, trực tiếp gọi điện xin lỗi trọng tài Lê Huệ Thông. Đó là tất cả những gì em có thể làm nhưng không đủ để sửa chữa sai lầm bộc phát.

Bỏ lại những nỗi đau hay sự ân hận, chỉ sớm thôi Lê Văn Đầy sẽ phải đối mặt với câu chuyện cơm áo gạo tiền. Chẳng được chơi bóng nữa, giờ tất cả dự định tương lai bỗng thành không, chàng trai ở tuổi 23 liệu sẽ bước tiếp bằng cách nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm