Lê Văn Đầy: Dù có giải thích thế nào thì em cũng đã sai khi đánh trọng tài

thứ bảy 17-11-2018 13:33:12 +07:00 0 bình luận
Lê Văn Đầy - cầu thủ châm ngòi cho hành vi đánh trọng tài - đã có những chia sẻ và gửi lời xin lỗi tới trọng tài Lê Huệ Thông.

Lê Văn Đầy - cầu thủ châm ngòi cho hành vi đánh trọng tài - đã có những chia sẻ và gửi lời xin lỗi tới trọng tài Lê Huệ Thông.

Ngày thi đấu thứ 2 tại Đại hội đã diễn ra một trong những hình ảnh đáng quên của bóng rổ Việt Nam khi Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng lao vào tấn công trọng tài Lê Huệ Thông.

Các cầu thủ Cần Thơ cho rằng trọng tài đã bắt ép đội mình cả trận khiến một số cá nhân không thể kiềm chế dẫn tới xô xát với người cầm còi. Cầu thủ khai màn nên vụ xô xát này – Lê Văn Đầy đã có những tâm sự sau hành động được coi là bồng bột của mình:

Lê Văn Đầy: Dù có giải thích thế nào thì em cũng đã sai khi đánh trọng tài - Ảnh 1.

Lê Văn Đầy chính thức gửi lời xin lỗi tới trọng tài Lê Huệ Thông

 "Trong cuộc đời mình chưa bao giờ em nóng nảy và mất kiểm soát đến vậy. Em rất buồn khi mình lại hành động như thế. Có những thời điểm đội em gỡ chỉ còn 6 điểm, mọi người đã rất cố gắng nhưng những tình huống trên sân và quyết định của trọng tài gây nên ức chế.

Tình huống đó em không nghĩ mình có lỗi vì thế em đã nóng giận và đập bóng xuống đất. Em nghĩ rằng mình chỉ bị nhắc nhở như những cầu thủ khác của Bình Thuận. Nhưng khi đó trọng tài thổi lỗi kỹ thuật khiến em vô cùng bất ngờ rồi nóng giận và xảy ra sự việc như vậy. Em mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho em phần nào với góc nhìn khác của sự việc,"

Nói về những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng dành cho mình, chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ: 

"Em không trách hay nghĩ gì về mọi người bởi dù gì việc em đánh trọng tài là em đã sai không thể bào chữa. Em đã sai rồi nhưng mong mọi người hãy nhìn sâu hơn để hiểu cho em một chút.

Lê Văn Đầy: Dù có giải thích thế nào thì em cũng đã sai khi đánh trọng tài - Ảnh 2.

Lê Văn Đầy (đứng thứ 3 từ trái sang) được coi là tài năng trẻ sáng giá khi từng khoác áo Cantho Catfish tại VBA 2016 và đánh cho Saigon Heat tại ABL 2016-17

Qua đây em muốn gửi lời xin lỗi đến trọng tài vì đã có hành động mất kiểm soát của bản thân. Và em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả một lời xin lỗi chân thành. Với niềm đam mê trái bóng cam, em muốn được chơi bóng, muốn được thể hiện cho mọi người biết sự đam mê và khát khao được chơi bóng là như thế nào. Đó là sự nghiệp và là ước mơ của em,"

Lê Văn Đầy sinh năm 1995 được coi là tài năng trẻ của bóng rổ Cần Thơ. Anh từng khoác áo Cantho Catfish tại VBA 2016 và cùng với Saigon Heat tham dự ABL 2016-17.

Những cầu thủ trong nghề đều nhận xét Đầy là một cầu thủ rất hiền lành. Vì thế tất cả đều vô cùng bất ngờ khi chứng kiến Đầy tấn công trọng tài.

Đây rõ ràng là bài học lớn dành cho cầu thủ trẻ này, để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải có một trái tim nóng và cái đầu lạnh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm