Khai mạc Audi Cup 2018 và trận đấu kéo dài tới gần 1h sáng hôm sau

thứ hai 17-12-2018 10:02:26 +07:00 0 bình luận
Trong ngày khai mạc giải miền Bắc mở rộng Audi Cup 2018, những trận đấu diễn ra rất căng thẳng xuyên suốt tới gần 1h sáng hôm sau.

Trong ngày khai mạc giải miền Bắc mở rộng Audi Cup 2018, những trận đấu diễn ra rất căng thẳng xuyên suốt tới gần 1h sáng hôm sau.

Như vậy giải bóng rổ miền Bắc mở rộng tranh cúp Audi 2018 đã chính thức diễn ra vào ngày 16/12 tại nhà thi đấu quận Tây Hồ gồm 10 đội Nam và 5 đội Nữ tranh tài.

Đúng với tính chất tập trung các nhân tố trẻ, những trận đấu đầu tiên diễn ra vô cùng máu lửa và căng thẳng tới tận những giây cuối cùng, cá biệt trận đấu giữa Bắc Giang và Sky kéo nhau tới hiệp phụ và gần 1h sáng hôm sau mới kết thúc.

Khai mạc Audi Cup 2018 và trận đấu kéo dài tới gần 1h sáng hôm sau - Ảnh 1.

Các cô gái Quảng Ninh giành chiến thắng đầy kịch tính trước Hải Phòng

Trận đấu đầu tiên giữa Phòng không Không quân 1 và Phòng không Không quân 2 diễn ra với thế trận một chiều khi một bên là đội hình mạnh nhất của Không quân còn một bên là những cầu thủ trẻ tuổi hơn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 71-51 cho Đinh Tiến Công của Phòng không Không quân 1.

Khác với trận mở màn, 3 trận đấu sau đó đều nghẹt thở tới giây cuối cùng. Ở trận đấu tiếp theo giữa các cô gái Quảng Ninh và Hải Phòng, rất nhiều người tin rằng Quảng Ninh sẽ dễ dàng có được chiến thắng nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy.

2 đội bóng liên tục rượt đuổi tỷ số từ đầu tới cuối trận và chỉ ở những giây cuối cùng Quảng Ninh mới có thể giành chiến thắng 57-53.

Kịch bản tương tự diễn ra ở trận đấu tiếp theo giữa Trẻ Thang Long Warriors - Dwarf. Sau khi Quang Tám rời sân, Dwarf tận dụng rất tốt thời cơ để giành chiến thắng thuyết phục.

Khai mạc Audi Cup 2018 và trận đấu kéo dài tới gần 1h sáng hôm sau - Ảnh 2.

Trẻ Thang Long Warriors thất thủ sau khi liên tục dẫn trước Dwarf

Kịch tính ngày càng cao trào khi ở trận đấu cuối cùng Bắc Giang và Sky tiếp tục cống hiến một thế trận tốc độ và liên tục rượt đuổi điểm số.

Sky dẫn 52-50 ở những giây cuối cùng và nhận được 2 pha ném phạt, tuy nhiên họ thực hiện thất bại cả 2 và Bắc Giang tận dụng rất tốt cơ hội để ghi điểm 2 quyết định kéo trận đấu vào hiệp phụ trong sự phấn khích của người hâm mộ trên sân.

Bước vào hiệp phụ, sự chính xác và nguồn thể lực dồi dào bên phía các cầu thủ Bắc Giang giúp họ vươn lên và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 64-58.

Việc kéo dài tới hiệp phụ khiến trận đấu kết thúc ở thời điểm 0h30 rạng sáng hôm sau. Ngày thi đấu đầu tiên kết thúc với chất lượng chuyên môn rất cao hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn tới những trận đấu cuối cùng.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm