Hồng Gia Lân than trời vì bị hiểu lầm tham gia hành hung trọng tài

thứ bảy 17-11-2018 10:59:25 +07:00 0 bình luận
Hồng Gia Lân có lẽ cũng không nghĩ rằng việc ra tay nghĩa hiệp lại bị hiểu lầm đến như vậy.

Việc hai cầu thủ Cần Thơ lao vào hành hung trọng tài đang trở thành tâm điểm sự chú ý nơi người hâm mộ bóng rổ trên khắp cả nước. 

Khi trận đấu giữa Cần Thơ và Bình Thuận chỉ còn chưa đầy 1 phút, do ức chế vì bị thổi lỗi, Lê Văn Đầy đã tung nắm đấm với trọng tài và Lê Phước Thắng cũng lao vào hành hung. Rất may ban tổ chức đã nhanh chóng can thiệp và 2 cầu thủ Lê Phước Thắng cùng Lê Văn Đầy bị đuổi khỏi nhà thi đấu Bách Khoa ngay sau đó.

Nhìn lại toàn bộ sự việc cầu thủ Cần Thơ hành hung trọng tài.

Hồng Gia Lân bên phía Bình Thuận là cầu thủ nhanh nhất can thiệp giải nguy cho vị trọng tài xui xẻo. Nhưng thật không may, hành động nghĩa hiệp của Hồng Gia Lân vô tình bị người hâm mộ hiểu lầm là tham gia hành hung trọng tài.

Thậm chí, cầu thủ 28 tuổi đã phải đăng đàn đính chính lại sự việc do có quá nhiều người hâm mộ nhắn tin hỏi thăm.

Hồng Gia Lân than trời vì bị hiểu lầm tham gia hành hung trọng tài - Ảnh 2.

Hồng Gia Lân đã phải đăng đàn để đính chính sự việc.

"Nhìn trọng tài bị đạp tội lắm, không can không được," Hồng Gia Lân cho biết. "Nhưng không hiểu tại sao tôi lại bị hiểu lầm là tham gia vào vụ ẩu đả ấy. Chắc do lao vào nhanh quá, nên người hâm mộ tưởng lầm. Khổ thật. Tôi chỉ can thiệp với ý định giải cứu trọng tài."

Ngoài ra, Hồng Gia Lân cũng cho biết đã quá quen với việc can ngăn những tình huống ẩu đả giữa các cầu thủ khi thi đấu. 

"Tôi đã quá quen với mấy pha bóng này rồi," Hồng Gia Lân nói thêm. "Ở VBA, tôi từng nhảy vào giữa những cầu thủ ngoại mấy lần để can ngăn cũng như kìm chế lại mọi thứ nhiều lần, nên chuyện ấy không làm tôi sợ."

Hành động nghĩa hiệp của Hồng Gia Lân cũng nhận được rất nhiều sự tán dương nơi người hâm mộ. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của Hồng Gia Lân, thì sự việc có thể đi quá xa hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm