Hồng Gia Lân, Nguyễn Hoàng Tú và Đàm Huy Đại bất ngờ khoác áo Thang Long Warriors

Quang Minh
thứ hai 18-3-2019 5:59:00 +07:00 0 bình luận
Rất bất ngờ khi Thang Long Warriors đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ những cái tên đình đám của bóng rổ Việt Nam trong đó có Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú.

Để chuẩn bị cho giải vô địch bóng rổ Quốc gia diễn ra vào cuối tháng này tại Nha Trang, Thang Long Warriors đã nâng cấp đội hình của mình bằng những bản hợp đồng vô cùng chất lượng.

Ngoài nòng cốt là những cầu thủ trẻ từng thi đấu cùng nhau tại giải trẻ Quốc gia 2018 và Audi Cup, "Những chiến binh" còn mang về 3 cái tên nổi bật là Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú.

Đây đều là những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở đấu trường VBA cũng như các giải đấu cấp Quốc gia. Trong khi Hồng Gia Lân đã hết hợp đồng với Bình Thuận thì Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú đều là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Cần Thơ từ mùa giải năm ngoái.

Hồng Gia Lân, Nguyễn Hoàng Tú và Đàm Huy Đại bất ngờ khoác áo Thang Long Warriors

Ngoài ra dẫn dắt đội bóng Thủ đô tại giải vô địch Quốc gia năm nay là HLV Matt Juranek - người được cho là HLV của Thang Long Warriors tại VBA 2019. Đây được coi là bài test hợp lý để vị HLV người Mỹ thể hiện khả năng cầm quân của mình.

Với việc đưa về 3 cầu thủ Hồng Gia Lân, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú cộng thêm những tài năng trẻ như Quang "Tám" hay Nam "Mon", Thang Long Warriors cho thấy họ sẽ là một đối thủ đáng gờm ở giải đấu lần này.

Danh sách đội Thang Long Warriors tham dự giải vô địch Quốc gia 2019:

Hồng Gia Lân, Nguyễn Hoàng Tú và Đàm Huy Đại bất ngờ khoác áo Thang Long Warriors

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm