Hanoi Buffaloes mang đúng... 6 VĐV đi đánh giải TBSL Thái Lan

thứ ba 21-2-2017 10:33:53 +07:00 0 bình luận
Việc 6 nội binh tới Sóc Trăng thi đấu Cúp Quốc gia khiến CLB Hanoi Buffaloes chỉ còn đúng... 6 cầu thủ tham dự TBSL vào cuối tuần này.

Hanoi Buffaloes sẽ chỉ còn đúng 6 cầu thủ tham dự TBSL vào cuối tuần này bởi 6 nội binh của họ phải ở lại Việt Nam thi đấu tại cúp Quốc gia diễn ra tại Sóc Trăng.

Cuối tuần này, Hanoi Buffaloes sẽ chạm trán với 2 đối thủ rất mạnh là Hi-Tech và TGE trong khi chỉ còn 6 VĐV trong đội hình gồm Marcus Douthit, Steven Thomas, Matthew van Pelt, Justin Young, Ryan Arnold và duy nhất một nội binh là Đạt "Doc".

Đây là thông tin mà HLV Todd Purves và trợ lý Vinh "Tẩm" xác nhận khi họ đã chia tay 6 cầu thủ nội binh để trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Hà Nội và Phòng không không quân (PQQK) tại Cúp QG.

b

Hanoi Buffaloes sẽ có cuộc tái đấu với đối thủ rất mạnh là Hi-Tech vào cuối tuần này

Trong khi Trung "Kon" trở về thi đấu cho đội tuyển Hà Nội, thì 5 cái tên còn lại gồm Đinh Tiến Công, Nguyễn Tiến Dương, Vũ Đức Thái, Đỗ Huy Hoàng và Phạm Thanh Tùng sẽ trở lại PKKQ để tranh tài tại Sóc Trăng từ ngày 21/2 đến 25/2.

Điều đó đồng nghĩa trong tuần này Hanoi Buffaloes sẽ chỉ còn đúng 6 người tới Thái Lan để tham dự TBSL. Và đây hứa hẹn sẽ là tuần "hành xác" của "những chú Trâu".

Tuy nhiên, Hanoi Buffaloes vẫn có cho mình một đội hình chất lượng nhất gồm 2 trung phong cao 2m18 là Douthit và Thomas. Vị trí tiền phong thuộc về Justin Young trong khi đó hậu vệ Matthew van Pelt đang thi đấu càng ngày càng hay.

b

Từ trái qua Đạt "Doc", Justing Young, V.Pelt, R.Arnold và S.Thomas sẽ là 5/6 cầu thủ sang Thái vào cuối tuần. M.Douthit sẽ bay thẳng từ Philippines tới Thái Lan để hội quân cùng các đồng đội

Vấn đề còn lại nằm ở vị trí của Đạt "Doc", nhiều người sẽ lo lắng về thể lực của chàng trai sinh năm 89. Nhất là trong mùa giải TBSL này và xa hơn là VBA, chưa có một nội binh nào của Hanoi Buffaloes đánh trọn vẹn một trận đấu.

Tuy nhiên Đạt tự tin tuyên bố: "Mình đã từng thi đấu 2 trận liên tục không nghỉ, vì vậy chuyện thi đấu trọn vẹn 40 phút là chuyện quá đơn giản".

Những NHM Hanoi Buffaloes cũng có thể yên tâm khi còn đó một Ryan Arnold rất đa năng có thể thi đấu cả ở vị trí hậu vệ và tiền phong khi cần.

b

Trợ lý HLV Vinh "Tẩm" (giữa) nhiều khả năng sẽ phải xỏ giày vào sân

Ngoài ra, trợ lý HLV Vinh "Tẩm" cũng có thể ra sân và trở thành một con bài thú vị. Rất nhiều NHM đang mong chờ anh xỏ giầy ra sân vào cuối tuần này. Thực tế, khi tham dự giải CLB không chuyên Hà Nội hồi tháng trước, Vinh "Tẩm" vẫn chạy khá "sung" trong màu áo CLB Ba Đình.

"Chuyện mình ra sân hay không vẫn chưa được quyết định. Mọi quyết định sẽ do sự chỉ đạo của HLV Todd Purves", trợ lý Vinh "Tẩm" tươi cười chia sẻ trước chuyến hành quân sang Thái.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm