Hanoi Buffaloes đối đầu với Mekong United tại TBSL 2019

thứ năm 20-9-2018 14:15:28 +07:00 0 bình luận
Hanoi Buffaloes đang cân nhắc việc trở lại đấu trường TBSL và đối đầu với Mekong United.

Mặc dù Thailand Basketball Super League (TBSL) 2019 vẫn chưa chốt được thời điểm thi đấu nhưng ở phương trời xa xôi, những người hâm mộ Việt Nam vẫn đang dành sự quan tâm rất lớn cho giải đấu này.

Không chỉ Mekong United với sự xuất hiện của các cầu thủ tới từ Cantho Catfish, những người yêu trái bóng cam nhiều khả năng còn thấy màn trở lại của Hanoi Buffaloes.

Hanoi Buffaloes đối đầu với Mekong United tại TBSL 2019 - Ảnh 1.

Hanoi Buffaloes nhiều khả năng sẽ đối đầu với Mekong United tại TBSL 2019

Là đội bóng đầu tiên của Việt Nam tham dự TBSL 2017 và có được hạng 3 chung cuộc, "Những chú trâu" sau đó không còn mặn mà với giải đấu này vì không ít những bất tiện trong khoảng thời gian thi đấu.

Đó là lý do khiến Hanoi Buffaloes từ chối tham dự TBSL 2018. Tuy nhiên mọi thứ bất ngờ thay đổi khi đội chủ sân Bách Khoa đổi chủ. Vì lẽ đó đội bóng áo xanh đang cân nhắc việc sẽ tham dự TBSL 2019.

Cho tới khi phía Thái Lan công bố lịch thi đấu chính thức mọi thứ mới có thể được chốt lại. Nếu không trùng với lịch thi đấu VBA 2019, rất có thể người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Mekong United và Hanoi Buffaloes tại xứ sở Chùa Vàng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm