Gregg Popovich đáp trả cực đỉnh lời cà khịa từ HLV ĐT Serbia

Minh Hiếu
thứ bảy 17-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Gregg Popovich cho biết ông không hề quan tâm và sẽ không đáp trả những lời khiêu khích từ HLV đội tuyển Serbia, Aleksandar "Sasha" Djordjevic.

HLV Gregg Popovich vừa mới lên tiếng bày tỏ thái độ dửng dưng trước những lời khiêu khích của HLV đội tuyển Serbia, Aleksandar Djordjevic. Thậm chí ông vẫn còn dành những lời khen ngợi cho vị chiến lược gia của đối thủ.

Trên sóng truyền hình quốc gia, huấn luyện viên có biệt danh Sasha đã có những lời lẽ mang tính thách thức đối với đội tuyển Mỹ. "Cứ để người Mỹ chơi thứ bóng rổ của họ và chúng tôi chơi thứ bóng rổ của chính mình. Nếu hai đội chạm trán nhau, cầu Chúa giúp đỡ họ".

"Các anh đi mà hỏi Sasha ấy", HLV Gregg Popovich trả lời. "Tôi chẳng quan tâm lắm đâu. Tôi đã làm như thế này quá lâu rồi. Người ta ai cũng nói nhiều, nhưng thường thì tôi sẽ không phản hồi gì hết".

Gregg Popovich đáp trả cực đỉnh lời cà khịa từ HLV ĐT Serbia
HLV Aleksander Djordjevic khích tướng ĐT Mỹ ngay trên sóng truyền hình quốc gia

Cùng chung thái độ không cảm xúc với vị chiến lược gia 70 tuổi là cậu học trò Kemba Walker. Ngôi sao của Boston Celtics cho biết anh hoàn toàn thoải mái với những lời nói mà HLV Aleksandar Djordjevic buông ra.

"Tôi chẳng quan tâm đâu. Thực lòng mà nói, chúng tôi chỉ lo từng trận một. Cả hai đội sẽ phải cố gắng hết sức để có thể đọ sức với nhau. Đến lúc đó, hãy chờ xem điều gì xảy ra. Tôi hoàn toàn ổn với một ít trash talk. Không khó chịu chút nào".

HLV đội tuyển Mỹ và San Antonio Spurs không vì thế mà chỉ trích đối thủ. Thậm chí ông còn dành những lời có cánh cho Sasha và khẳng định đội tuyển Serbia sẽ là một đối thủ đáng gờm tại FIBA World Cup 2019.

Gregg Popovich đáp trả cực đỉnh lời cà khịa từ HLV ĐT Serbia
HLV Gregg Popovich và Kemba Walker hoàn toàn dửng dưng trước đối thủ

"Anh ta là một huấn luyện viên xuất sắc, một người hiếu thắng. Khi còn thi đấu tại châu Âu, anh ấy là một người hùng. Serbia có một đội hình rất mạnh, không nghi ngờ gì về điều đó. Họ sở hữu rất nhiều tài năng và khao khát vô địch không kém ai".

Serbia gần đây đang nổi lên như là cái tên sáng giá nhất có thể đánh bại đội tuyển Mỹ. Họ đã giành tấm huy chương Bạc ở FIBA World Cup 2014 cũng như Olympic 2016 sau những thất bại trước người Mỹ. Tại FIBA World Cup 2019, hai đội chỉ có thể tái ngộ ở Bán kết hoặc Chung kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm