Giannis Antetokounmpo và Hy Lạp thắng nhọc CH Dominica trước FIBA World Cup 2019

Minh Hiếu
thứ ba 27-8-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Giannis Antetokounmpo vẫn thi đấu đầy ấn tượng, nhưng đội tuyển Hy Lạp của anh phải rất chật vật mới có thể vượt qua Cộng Hòa Dominica trong trận đấu giao hữu trước thềm FIBA World Cup 2019.

Giannis Antetokounmpo thi đấu vô cùng ấn tượng trong trận giao hữu thứ hai của đội tuyển Hy Lạp tại Tô Châu, Trung Quốc. Trước Cộng Hòa Dominica, ngôi sao của Milwaukee Bucks đã ghi tới 26 điểm, đạt hiệu suất dứt điểm 7/8 và thực hiện thành công 12/14 cú ném phạt. Bên cạnh đó, anh còn có 4 rebound và 3 cú block.

Dẫu vậy, Hy Lạp đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. Cộng Hòa Dominica trong 3 hiệp đấu đầu tiên đã thể hiện lối chơi phòng ngự rát, sẵn sàng phạm lỗi. Bên cạnh đó, họ giãn đội hình tốt và tạo ra nhiều cú ném 3 điểm.

Trong 3 hiệp đấu đầu tiên, đội tuyển châu Âu liên tục dẫn trước nhưng thường xuyên bị đối thủ bám đuổi gắt gao. Giannis Antetokounmpo và các đồng đội không thể tạo ra cách biệt lên đến 2 con số trước đội bóng vừa giành hạng Tư tại Pan American Games.

Giannis Antetokounmpo và Hy Lạp thắng nhọc CH Dominica trước FIBA World Cup 2019
Hy Lạp trải qua một trận đấu nhọc nhằn trước CH Dominica

Tuy nhiên, Hy Lạp cũng không để cho Cộng Hòa Dominica có cơ hội vượt lên. Họ tận dụng lợi thế về thể hình và thể lực để kèm 1-1 cả sân, khiến đội bóng tới từ Trung Mỹ gặp khó trong việc triển khai tấn công ở nửa sau trận đấu. Chung cuộc, Hy Lạp giành chiến thắng 87-75. Đây là thắng lợi thứ hai liên tiếp kể từ khi họ đến Trung Quốc.

Bên phía đại diện châu Âu, George Papagiannis ghi 12 điểm, Giorgos Printezis có 11 điểm trong khi Ioannis Papapetrou đóng góp 10 điểm và 5 rebound. Bên phía Cộng Hòa Dominica, những cầu thủ nổi bật nhất là Sadiel Rojas (16 điểm), Rigoberto Mendoza (13 điểm, 4 rebound) và Victor Liz (13 điểm).

Hy Lạp sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng gặp Venezuela vào ngày hôm nay (27/9) trước khi bước vào chiến dịch tìm Vàng ở Trung Quốc. Giannis Antetokounmpo và các đồng đội sẽ nằm chung bảng F với Montenegro, Brazil và New Zealand.

Giannis Antetokounmpo và Hy Lạp thắng nhọc CH Dominica trước FIBA World Cup 2019
Giannis Antetokounmpo ghi 26 điểm với hiệu suất gần như tuyệt đối

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm