Giải bóng rổ Vũng Tàu Open Cup 2018: Chủ nhà lên ngôi vô địch

chủ nhật 1-7-2018 23:26:24 +07:00 0 bình luận
Giải bóng rổ Vũng Tàu Open Cup 2018 đã chính thức khép lại sau khi đội chủ nhà nhọc nhằn đánh bại Hậu Giang trong trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch sau ba ngày tranh tài.

Đội chủ nhà Vũng Tàu với chất lượng cầu thủ đồng đều dàn trải tới tận băng ghế dự bị đã chính thức lên ngôi vô địch giải bóng rổ Vũng Tàu Open Cup 2018 sau 3 trận toàn thắng. Sóc Trăng trở thành Á Quân với 2 trận thắng trước đại học quốc tế RMIT và Hậu Giang. RMIT xếp hạng 3 với 1 trận thắng trước Hậu Giang. 

Trong khi đó, Hậu Giang với nòng cốt gồm nhiều cầu thủ cấp 2, tuy không giành được thứ hạng nào nhưng đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bằng lối chơi hiện đại, đẹp mắt và tràn đầy năng lực trong suốt 3 trận đấu.

Giải bóng rổ Vũng Tàu Open Cup 2018: Chủ nhà lên ngôi vô địch - Ảnh 1.

Dù Vũng Tàu đã sớm lên ngôi vô địch, nhưng không vì thế mà 2 trận đấu ở ngày cuối cùng vì thế mà kém hấp dẫn. Sóc Trăng và đại học quốc tế RMIT có trận đấu quyết định để đua tranh ngôi vị Á Quân. Riêng Hậu Giang đã kết thúc mùa giải với nhiều lời khen ngợi từ khán giả sau khi suýt đánh bại nhà vô địch Vũng Tàu.

Sóc Trăng 84 - 50 RMIT

Thật sự mà nói thì ngày thi đấu thứ 2 đã vắt kiệt sức lực của toàn bộ các đội bóng tại giải năm nay. Sóc Trăng và RMIT là hai đội bóng có ít thời gian phục hồi nhất ở ngày thi đấu cuối cùng khi phải bước vào trận đấu với khoảng thời gian nghỉ ngơi không quá 12 tiếng.

Nhưng Sóc Trăng có vẻ như không bị ảnh hưởng quá nhiều do đã quá quen với việc này. Trong khi đó, các cầu thủ RMIT lại bước vào trận đấu cuối cùng với những đôi chân "như đeo chì".

Không quá khó khăn để Sóc Trăng áp đảo và giành được chiến thắng trước RMIT trong trận đấu cuối cùng.

4herovt-day 3-1
4herovt-day 3-1
4herovt-day 3-3
4herovt-day 3-3
4herovt-day 3-4
4herovt-day 3-4
4herovt-day 3-6
4herovt-day 3-6

Vũng Tàu 51 - 48 Hậu Giang

Hậu Giang chứng minh vì sao mình xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ khán giả Bà Rịa-Vũng Tàu kể từ đầu giải. Trước Vũng Tàu vượt trội về kinh nghiệm, thể hình và kỹ thuật, nhưng Hậu Giang suýt nữa làm nên bất ngờ. Đội bóng đến từ miền Tây nếu như chắt chiu ít nhất 1 trong 2 cú ném từ vạch 3 điểm ở trong những phút cuối thì có lẽ họ đã có thể rời giải với một trận thắng.

Cầu thủ trẻ Kenny Bùi là điểm sáng của ngày thi đấu cuối khi có tới 4 cú ném 3 điểm, góp phần giúp Hậu Giang tạo nên trận đấu khó khăn nhất giải với Vũng Tàu. Hậu Giang tuy trắng tay rời giải nhưng họ vẫn có thể ngẩng cao đầu với những sự yêu mến từ khán giả và sự thán phục từ các đội bóng khác tại giải lần này.

4herovt-day 3-10
4herovt-day 3-10
4herovt-day 3-12
4herovt-day 3-12
4herovt-day 3-14
4herovt-day 3-14
4herovt-day 3-18
4herovt-day 3-18

Giải bóng rổ Vũng Tàu Open Cup 2018 là giải đấu hiếm hoi được tổ chức ở thành phố Vũng Tàu sau rất nhiều năm. Giải đấu đã tổ chức thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ thúc đẩy phong trào bóng rổ ở thành phố biển ngày một mạnh hơn nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm