GĐĐH ĐT Mỹ nhớ mặt từng cầu thủ rút lui khỏi FIBA World Cup 2019

Minh Hiếu
thứ ba 17-9-2019 11:12:00 +07:00 0 bình luận
Giám đốc Điều hành Jerry Colangelo của đội tuyển Mỹ sẽ không quên những người đã rút lui khỏi chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại FIBA World Cup 2019.

Trước khi bước vào quá trình chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020, Giám đốc Điều hành đội tuyển Mỹ, Jerry Colangelo sẽ không quên những người đã hứa tham dự để rồi rút lui khỏi đội tuyển tham dự FIBA World Cup 2019 tại Trung Quốc.

Danh sách ban đầu của đội tuyển Mỹ có 35 cầu thủ, nhưng chỉ 4 trong số đó tới quê hương của Vạn Lý Trường Thành. Với đội hình ấy, đội tuyển Mỹ để thua Pháp tại Tứ kết, khép lại chuỗi 7 giải đấu toàn huy chương liên tiếp, gồm 4 Olympic và 3 World Cup. 5 trong số đó là huy chương Vàng.

"Tôi không thể làm gì khác ngoài việc nhớ đến những người bước vào cuộc chiến này cùng mình và những ai đã không xuất hiện. Tôi tin chắc rằng với những cái tên chúng tôi có trong tay, đó là kết quả tốt nhất mà đội tuyển Mỹ có thể làm được", Jerry Colangelo chia sẻ.

GĐĐH ĐT Mỹ nhớ mặt từng cầu thủ rút lui khỏi FIBA World Cup 2019
Jerry Colangelo là người đứng sau thành công của ĐT Mỹ giai đoạn 2008-2016

"Chúng tôi đã có được lời hứa của các cầu thủ, và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi tưởng rằng mình đã có thể tạo ra một đội bóng xuất sắc để đại diện cho nước Mỹ. Không có đội tuyển quốc gia nào gặp phải sự rút lui hàng loạt như chúng tôi".

Với Colangelo, giờ không phải là lúc để tiếp tục chìm đắm trong nỗi buồn World Cup: "Chúng tôi sẽ để mọi chuyện lắng xuống một chút. Nhưng tôi sẽ phải nhanh chóng hướng tới tương lai. Thời gian sẽ không chờ đợi và chúng tôi cần phải sớm chuẩn bị cho Olympic".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm