Ném 3 điểm tệ hại, Tây Ban Nha vẫn giành chiến thắng Iran

Hải Mạc
thứ tư 4-9-2019 14:16:00 +07:00 0 bình luận
Hai đội gặp nhau trong tâm thế Tây Ban Nha không cần phải bung hết sức lực, còn Iran thì phải tận dụng mọi cơ hội mong manh để tránh vào vòng đấu phân hạng 17-32.

Đối ngược với hình ảnh trong trận đấu gặp Tunisia hai ngày trước đó, Tây Ban Nha khởi đầu hiệp đấu đầu tiên với sự chật vật trong khâu ném 3 của toàn đội. Tổng chỉ số ném 3 của Marc Gasol và Ricky Rubio chỉ đạt được ......2/10.

Nhưng TBN vẫn còn đó sự thi đấu ổn định của Rudy Fernandez nên mặc dù Iran đã có những màn đáp trả ăn miếng trả miếng, TBN vẫn dẫn 33-31 khi kết thúc hai hiệp đấu đầu tiên với Iran.

Ném 3 điểm tệ hại, Tây Ban Nha vẫn giành chiến thắng Iran
Rudy Fernandez là cầu thủ "duy nhất" thể hiện sự ổn định trong Hiệp đấu đầu tiên

Hiệp 3 diễn ra như tát vào mặt thầy trò HLV Sergio Scariolo, Iran đã chơi thực sự tập trung khi TBN lơi lỏng trong khâu phòng ngự sau khi những "chú bò tót" dẫn 9 điểm cách biệt, các cầu thủ Iran đã có cú run 10-0 sau đó để dẫn trước TBN với điểm số 53-52. Đội tuyển bóng rổ TBN vẫn phải tìm ra câu trả lời khi vấn đề của họ ở khâu ném 3 thực sự đáng báo động. Những pha bắn 3 "cháy rổ" như ở trận gặp Tunisia dù mới đây, nhưng chỉ sau 2 ngày, các tay ném của TBN dường như đã "nguội" lại và nhường sân khấu cho các cầu thủ đội bạn trong hiệp thi đấu thứ ba này.

Cuộc giằng co điểm số vẫn tiếp diễn ở hiệp thi đấu cuối cùng, khi trận đấu chỉ còn 2 phút, hai đội hòa nhau với tỉ số 63-63. Những tưởng Iran đã có thể làm nên điều kì diệu như cách Brazil đánh bại Hy Lạp ngày hôm qua, các chàng trai TBN như tỉnh ngủ và chơi cực kì tập trung ở những giây phút còn lại của trận đấu. Và nụ cười đã nở trên môi đoàn quân của HLV Sergio Scariolo sau cú run 8-0 trước các cầu thủ "Trung Đông".

Tí số chung cuộc:

Tây Ban Nha 73 - 65 Iran

Cầu thủ xuất sắc nhất:

Juancho Fernandez (TBN) : 11 Points, và 10 Rebounds

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm