Donovan Mitchell hạ quyết tâm giành vàng cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

Việt Long
thứ tư 24-7-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Dù ĐT Mỹ còn chưa tập trung, sao trẻ Donovan Mitchell đã hạ quyết tâm sẽ hoàn tất cú "three-peat" tại FIBA World Cup 2019

Đội tuyển Mỹ có thể bị thiệt quân vì nhiều ngôi sao đang rút khỏi danh sách tập trung trước thềm FIBA World Cup 2019, thế nhưng đây sẽ là cơ hội để những sao trẻ vươn lên, qua đó toả sáng ở đấu trường quốc tế. Một trong những người đang rất hứng thú với giải bóng rổ quốc tế lớn nhất năm là Donovan Mitchell, siêu sao của Utah Jazz.

Sau khi nghe tin nhiều đồng nghiệp tại NBA không thi đấu, "Spida" Mitchell đã chẳng hề lo sợ. Thay vào đó, anh cực kỳ tự tin vào khả năng vô địch lần thứ 3 liên tiếp của đội tuyển Mỹ ở FIBA World Cup này.

Donovan Mitchell hạ quyết tâm giành vàng cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

"Ai lo lắng chứ tôi thì không hề. Mục tiêu lớn nhất của tôi vào lúc này sẽ là lọt vào đội hình chính. Sau đó dù có thi đấu bên cạnh ai, tôi cũng sẽ cháy hết mình về màu cờ sắc áo" - Mitchell chia sẻ.

"Đừng nói tuyển Mỹ sẽ không cạnh tranh. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để hoàn tất cú three-peat (vô địch 3 mùa liên tiếp), không quan trọng có những ai hay thiếu vắng ai trong đội hình".

Ngoài ra theo xác nhận từ ký giả Chris Haynes của Yahoo Sports, Donovan Mitchell đã hạ quyết tâm thi đấu cho tuyển Mỹ và sẽ không rút khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019.

Donovan Mitchell hạ quyết tâm giành vàng cho ĐT Mỹ tại FIBA World Cup 2019

Năm nay 22 tuổi, Donovan Mitchell vừa hoàn tất mùa giải NBA thứ 2 trong sự nghiệp cùng Utah Jazz. Chàng cựu sinh viên của đại học Louisville ghi trung bình 23,8 điểm cùng 4,2 assists và 4,1 rebounds trong 77 trận đấu, giúp Jazz có thành tích 50-32 tại Regular Season.

Nếu chính thức tham dự FIBA World Cup 2019, Mitchell sẽ có cơ hội đối đầu với những người đồng đội tại Utah Jazz như Rudy Gobert (đội tuyển Pháp) hay Joe Ingles (đội tuyển Úc).

Vòng chung kết FIBA World Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 31/8 đến hết ngày 15/9 tại Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm