ĐT Mỹ ấn định 17 cái tên lọt vào giai đoạn tiếp theo

Việt Long
chủ nhật 11-8-2019 3:10:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Mỹ sẽ tiếp tục thu gọn danh sách tập luyện trong vòng 1 tuần nữa trước khi lên đường du đấu tại Úc, chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019 diễn ra vào cuối tháng này.

Vào sáng hôm qua, đội tuyển Mỹ đã tổ chức trận đấu giao hữu nội bộ thường niên nhằm khép lại 4 ngày tập trung của toàn đội. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ban huấn luyện đã đưa ra quyết định cắt những cầu thủ đầu tiên khi Thaddeus Young và Bam Adebayo đã phải nói lời chia tay đội tuyển.

Thế chỗ họ là bộ đôi cầu thủ trẻ Derrick White của San Antonio Spurs và Marvin Bagley III của Sacramento Kings. Sau một số xáo trộn đội hình vì chấn thương và sự điều chỉnh sau trận giao hữu, danh sách tập luyện của đội tuyển bóng rổ Mỹ hiện đã được cập nhật với 17 cái tên.

ĐT Mỹ ấn định 17 cái tên lọt vào giai đoạn tiếp theo

Danh sách 17 cầu thủ bước vào vòng tiếp theo bao gồm:

- Hậu vệ: De'Aaron Fox (Sacramento Kings); Joe Harris (Brooklyn Nets); Kyle Lowry (Toronto Raptors); Donovan Mitchell (Utah Jazz); Marcus Smart (Boston Celtics); Kemba Walker (Boston Celtics); Derrick White (San Antonio Spurs).

- Tiền đạo: Harrison Barnes (Sacramento Kings); Marvin Bagley III (Sacramento Kings); Jaylen Brown (Boston Celtics); Kyle Kuzma (Los Angeles Lakers); Khris Middleton (Milwaukee Bucks); Jayson Tatum (Boston Celtics); P.J. Tucker (Houston Rockets).

- Trung phong: Brook Lopez (Milwaukee Bucks); Mason Plumlee (Denver Nuggets); Myles Turner (Indiana Pacers).

Đây sẽ là những cầu thủ tiếp tục tập trung cùng đội tuyển đến ngày 17/8, thời điểm HLV Gregg Popovich chọn ra 12 cái tên cuối cùng lên đường tham dự FIBA World Cup 2019.

ĐT Mỹ ấn định 17 cái tên lọt vào giai đoạn tiếp theo

Những cái tên đã chơi nổi bật trong trận giao hữu bao gồm De'Aaron Fox, Kemba Walker và Jayson Tatum. Bên cạnh đó, sự bổ sung muộn của Derrick White và Marvin Bagley III cũng đến nhờ màn trình diễn tốt của hai cầu thủ trẻ này trong vai trò "quân xanh" cho đội tuyển.

Sẽ là một mùa FIBA World Cup thiếu vắng những siêu sao hàng đầu, tuy nhiên đội tuyển Mỹ vẫn tin tưởng vào sức trẻ, sự đồng đều trong đội hình và đặc biệt là tài cầm quân của bộ đôi HLV Gregg Popovich - Steve Kerr.

Tại FIBA World Cup 2019, đội tuyển Mỹ sẽ nằm ở bảng E với Nhật Bản, Cộng Hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm