Dính chấn thương, Bùi Thái Hà chia tay đội tuyển Hà Nội trước thềm Đại hội

thứ tư 14-11-2018 12:59:28 +07:00 0 bình luận
Hà Nội vẫn không thể tránh được vận đen khi cầu thủ quan trọng của họ - Bùi Thái Hà dính chấn thương ngay trước thềm đại hội.

Dành rất nhiều công sức chuẩn bị kỹ càng cho Đại hội nhưng vận đen một lần nữa bám lấy Hà Nội khi cầu thủ quan trọng của họ là Bùi Thái Hà dính chấn thương và phải chia tay giải đấu.

Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay 14/11, Hà Nội đã buộc phải gạch tên Bùi Thái Hà khi anh không thể tham dự kỳ Đại hội lần này.

Hậu vệ sinh năm 1991 là gương mặt quen thuộc của đội tuyển Hà Nội, trưởng thành từ bóng rổ không chuyên nhưng tiềm năng của Hà "Đà điểu" là rất lớn.

Dính chấn thương, Bùi Thái Hà chia tay đội tuyển Hà Nội trước thềm Đại hội - Ảnh 1.

Bùi Thái Hà dính chấn thương bàn tay và buộc phải chia tay Đại hội

Đó là lý do khiến anh được Thang Long Warriors lựa chọn trong cả 2 mùa giải VBA 2017 cũng như 2018 và là con bài ưa thích của HLV Lee Tao Dana.

Lối chơi của Bùi Thái Hà rất đa năng, trong đó gây ấn tượng nhất là khả năng phòng ngự rất khó chịu của cầu thủ này. Rõ ràng việc thiếu vắng hậu vệ này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tham vọng của đội tuyển Hà Nội ở kỳ Đại hội năm nay. 

Cũng trong buổi họp kỹ thuật, những lá thăm khiến Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh chạm trán nhau ngay ở lượt trận ra quân ở cả nội dung Nam và Nữ.

Vào 18h30 ngày mai 15/11, đội tuyển nam Hà Nội sẽ ra quân tại Đại hội với trận đấu gặp Tp.Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ lỡ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm