Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018

thứ hai 13-8-2018 17:37:30 +07:00 0 bình luận
Giải Hạng A TPHCM, sân chơi bóng rổ phong trào lớn nhất đất Sài Gòn chuẩn bị khởi tranh. Đâu là những cái tên đáng chú ý tại giải đấu lần này?

Được xem là giải đấu phong trào lớn nhất Sài Gòn, giải Hạng A TP HCM luôn đem lại những trận đấu hấp dẫn cho công đồng bóng rổ Sài Thành. Năm nay, giải đấu thu hút đến 36 đội nam và 13 đội nữ.

Cùng điểm qua những đội bóng nổi bật hứa hẹn sẽ tung hoành tại giải Hạng A TP HCM năm 2018. 

Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018 - Ảnh 1.

Passion với những nhân tố thuộc đội bóng rổ Quận 1.

1. Quận 1

Mặc dù không phải là quận có truyền thống bóng rổ lâu đời nhất ở TP HCM, thế nhưng Quận 1 luôn là đội bóng thu hút nhiều tài năng trong suốt những năm qua. 

Với vị thế trung tâm đắc địa cùng với nhà thi đấu Phan Đình Phùng nổi tiếng một thời, cho dù nhiều thế hệ đã lên đội mạnh, Quận 1 vẫn luôn là một khu vực có đầu tư mạnh vào phong trào bóng rổ. 

Họ là đội bóng được đánh giá cao, nhiều khả năng đi tiếp tại bảng B.

2. Quận 10

Trong những năm gần đây, Quận 10 đang ngày càng chứng tỏ thực lực của mình tại sân chơi phong trào ở TP HCM, thường được biết đến với cái tên "Mèo hoang" Wildcats.

Với nòng cốt ban đầu là những cựu tuyển thủ thế hệ vàng của đại học Bách Khoa, đội Quận 10 dần dần thu hút thêm nhiều hảo thủ đến tập luyện và tham gia thi đấu.

Không nghi ngờ gì khi Quận 10 sẽ dễ dàng vượt qua bảng E, bảng đấu khá nhẹ so với thực lực của họ.

Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018 - Ảnh 2.

Bui Tiến Đạt (số 11 cam) là một trong những thành viên kỳ cựu của Quận 10.

3. Quận Phú Nhuận

Có thế nói, đội bóng đang thu hút những nhân tài trẻ của bóng rổ phong trào nhiều nhất tại Sài Gòn chính là Quận Phú Nhuận. Những năm qua, Phú Nhuận luôn là đội bóng thuộc tốp đầu của TP HCM và luôn là đối thủ sẵn sàng cạnh tranh thành tích ở bất kỳ giải đấu cấp độ nào.

Sau sự biến mất của CLB Song Hải Yến, Hustle đã trở thành cái tên mới song hành cùng quá trình phát triển của bóng rổ Phú Nhuận.

Bộ khung Hustle đại diện quận Phú Nhuận đến giải Hạng A năm nay sẽ là những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của bóng rổ phong trào TP HCM.

4. Quận Tân Bình

Là một trong những "điểm nóng" của bóng rổ TP HCM khoảng 10 năm về trước, Quận Tân Bình vẫn luôn là cái tên khiến người khác trầm trồ mỗi khi nhắc đến.

Quận Tân Bình chính là cái nôi sản sinh ra những tài năng như Nguyễn Huỳnh Hải, Ngô Tuấn Trung hay Phạm Duy Hậu. Mặc dù nhiều người cho rằng chất lượng đội hình của Quận Tân Bình đã có phần suy yếu, thế nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ là một đối thủ khó chịu ở cục diện bảng I.

Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018 - Ảnh 4.

Ngô Tuấn Trung trưởng thành từ lò đào tạo bóng rổ Quận Tân Bình.

5. Quận Bình Thạnh

Trên đấu trường bóng rổ Sài Gòn, Quận Bình Thạnh luôn là đội đủ thực lực để cạnh tranh tốp 5 đội mạnh nhất. Thậm chí ở một vài lứa trẻ gần đây, Quận Bình Thạnh thậm chí đã có được danh hiệu.

Bộ khung Bình Thạnh hiện tại cũng đang có mạch thi đấu đầy thăng hoa tại giải bóng rổ không chuyên LEE SPORT 2018.

Cũng nằm ở bảng I, chắc chắn cuộc đụng độ giữa Quận Tân Bình và Quận Bình Thạnh sẽ là một trong những trận đấu hay nhất ở vòng bảng giải Hạng A TP HCM.

Lịch thi đấu giải Hạng A TP HCM

Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018 - Ảnh 5.

Điểm mặt những đội bóng hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải Hạng A TPHCM 2018 - Ảnh 6.

Xem ngay clip về các bảng đấu tại giải Hạng A TP HCM 2018:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm