Dàn hoạt náo viên hút mọi ánh mắt tại vòng chung kết CBA

chủ nhật 15-4-2018 15:35:58 +07:00 0 bình luận
Những đội nhảy trẻ có kỹ năng điêu luyện đã cùng xuất hiện tại Liêu Ninh để mang tới cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Những đội nhảy trẻ có kỹ năng điêu luyện đã cùng xuất hiện tại Liêu Ninh để mang tới cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Ngày 14/04 theo giờ Bắc Kinh, vòng chung kết CBA, giải bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu Trung Quốc, đã chính thức bắt đầu tại Liêu Ninh.

Vòng chung kết CBA là sự kiện bóng rổ quan trọng nhất tại đất nước tỷ dân và thu hút được lượng người xem rất lớn cả trên truyền hình lẫn trực tiếp đến sân. Chất lượng nội binh đẳng cấp cùng nhiều tên tuổi từ NBA không phải những yếu tố duy nhất làm nên sức lôi cuốn của giải đấu.

....

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp của CBA năm nay.

Hàng năm, CBA cũng qui tụ số lượng lớn các đội hoạt náo viên chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Đa số họ sẽ có màn biểu diễn tập trung tại các buổi thi đấu của vòng chung kết CBA. Năm nay, những khán giả tới sân đã không phải thất vọng khi các cô gái trẻ trung tươi tắn trong trang phục màu sắc đã “thắp sáng” cho sàn đấu CBA bằng các tiết mục đặc sắc. Dưới đây sẽ là những bức ảnh ấn tượng nhất về dàn hoạt náo viên xuất hiện tại vòng chung kết CBA.

Có 6 đội hoạt náo viên tham gia sự kiện với 7 tiết mục biểu diễn. Tất cả những cô gái đều sở hữu kỹ năng nhảy múa điêu luyện và không ít người trong họ cho thấy vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi thanh xuân. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm