Cúp LEE SPORT lần III - 2018: Điểm mới chạm tới con tim

chủ nhật 29-7-2018 15:21:55 +07:00 0 bình luận
Cứ như đến hẹn lại lên, Giải bóng rổ Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp LEE SPORT trở lại lần thứ 3 vào năm nay đem cho các vận động viên tham dự không đơn giản chỉ là một sân chơi cho sướng.

Cứ như đến hẹn lại lên, Giải bóng rổ Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp LEE SPORT trở lại lần thứ 3 vào năm nay đem cho các vận động viên tham dự không đơn giản chỉ là một sân chơi cho sướng.

Tổng cộng có 6 đội đánh Division I theo thể thức đấu luân lưu vòng tròng 1 lượt và 16 đội chia làm 4 bảng dự Division II để tranh 2 suất lên dự Division I mùa này, kéo dài từ 30/7 tới 29/8. 

Cúp LEE SPORT lần III - 2018: Điểm mới chạm tới con tim - Ảnh 1.

Danh sách các đội dự giải năm nay

Tuy nhiên, nét mới nổi bật tại Cúp LEE SPORT lần này phải là quyết định mua bảo hiểm cho mọi cầu thủ tham dự của nhà tài trợ chính. Cho dù mức đền bù tối đa chỉ là 10 triệu đồng, song đây có thể xem như lá bùa hộ thân cho các vận động viên dự giải.

Hành động này là điều gần như chưa có tiền lệ tại các giải phong trào, và chắc chắn chỉ càng tạo thêm cảm giác "ấm lòng chiến sĩ" cho những người yêu bóng rổ đến với Cúp LEE SPORT, từ cầu thủ tới người hâm mộ.

Sau khi có kết quả bốc thăm, Division II được dự báo sẽ khốc liệt trên đường đua tới 2 tấm vé dự Division I.

Cúp LEE SPORT lần III - 2018: Điểm mới chạm tới con tim - Ảnh 2.

Buổi bốc thăm chia bảng và giới thiệu các thay đổi luật của FIBA khá sôi nổi

Tại Bảng A, cả 4 đội bóng đang sung mãn với sức trẻ và tốc độ, nên thật khó để đánh giá đâu là hạt giống của bảng đấu này. Nhưng xét ở một khía cạnh nào đó, Bình Thạnh và RMIT là hai cái tên tương đối nhỉnh hơn.

Tại Bảng B, Hustle B và UTE sẽ phải rất vất vả trước hai ông kẹ OG Heat và Wildcats. OG Heat dù gồm nhiều cầu thủ đã lớn tuổi nhưng họ có sự ăn ý và kinh nghiệm trận mạc, đây là cái tên nặng ký cho chiếc vé vòng trong. Còn Wildcats chỉ chịu dừng lại tại Bán kết năm ngoái mà thôi.

Cúp LEE SPORT lần III - 2018: Điểm mới chạm tới con tim - Ảnh 3.

Công tác chuẩn bị đang diễn ra suôn sẻ

Bảng C cũng là một bảng đấu toàn các cầu thủ trẻ và "trâu"... Iron Body chỉ thiếu may mắn khi năm ngoái bước vào bảng đấu quá khoai, nhưng năm nay có vẻ khác rồi. SG Nóng đầu tư cả clip intro, có vẻ như họ rất tham vọng dù đây là năm tân binh. Phú Nhuận và Passion Q.1 đã quá nổi nên không cần bàn quá nhiều. Đây có thể xem là bảng đấu "Tử thần".

Cuối cùng là Bảng D: Poseidon và TDT sẽ có màn ra mắt lần đầu tiên tại giải. Họ đều rất trẻ, rất khoẻ nhưng còn ngây ngô lắm. BG và Old School rõ ràng "cáo" hơn, kinh nghiệm hơn và có sức mạnh đội hình khá lấn át. Nhưng biết đâu hai chú ngựa ô sẽ xuất hiện.

Cúp LEE SPORT lần III - 2018: Điểm mới chạm tới con tim - Ảnh 4.

Lịch thi đấu cụ thể của Giải bóng rổ Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp LEE SPORT lần 3 năm 2018

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm