Cùng cộng đồng bóng rổ chung tay giúp "baller" trẻ bị ung thư tại thành phố Hoà Bình

Việt Long
thứ ba 16-7-2019 6:10:00 +07:00 0 bình luận
Là một trong những học sinh ưu tú và luôn tham gia rất nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng, nhưng Nguyễn Thanh Tùng lại không may mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Theo chia sẻ từ một Facebook cá nhân có tên "Quỳnhh Quỳnhh", một nam sinh tên Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 2002) đang theo học và thi đấu bóng rổ tại trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, thành phố Hoà Bình đã bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư xương.

Hiện nay, gia đình của Thanh Tùng đã không còn khả năng chi trả chi phí chữa trị sau khi hoàn tất điều trị đợt 1 với sự hỗ trợ đến từ họ hàng, anh, em và bạn bè.

Gần như toàn bộ tài sản trong nhà đều đã được bán hết nhưng trước mắt, Thanh Tùng cần có 15 mũi hoá trị và được đề nghị phẫu thuật để thay toàn bộ khớp gối. Đây đều là những yêu cầu vượt quá khả năng của gia đình.

Theo xác minh của Bóng rổ TV và Webthethao, đây là thông tin chính xác. Hiện chàng baller trung học xấu số này đang được điều trị tại Bệnh viên K cơ sở Tân Triều.

Cùng cộng đồng bóng rổ chung tay giúp baller trẻ bị ung thư tại thành phố Hoà Bình

Hình ảnh của Nguyễn Thanh Tùng trước và sau khi mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Dưới đây là toàn bộ đoạn chia sẻ từ Facebook Quỳnhh Quỳnhh, kêu gọi cộng đồng bóng rổ hãy chung tay giúp Nguyễn Thanh Tùng và gia đình vượt qua căn bệnh hiểm nghèo:

"Mình gặp Tùng biết Tùng vào mùa hè năm 2017. Khi ấy em vừa mới tốt nghiệp lớp 9, và bắt đầu chập chững làm quen với trái bóng.

Lúc nhận được tin Tùng thi đỗ vào chuyên Hoàng Văn Thụ - ngôi trường mình đã theo học, mình rất vui, vì em là đứa trẻ rất năng nổ, nhiệt tình và còn cùng chung đam mê cháy bỏng với mình đó là Bóng rổ. Cũng vì cơ duyên ấy, tháng 9 năm 2017, em gia nhập đội bóng rổ chuyên HVT. Là một trong những người đầu tiên đến buổi tryout, và cũng là một trong những bạn chơi tốt nhất thời điểm bấy giờ.

Em hiền lành, tài giỏi, và em cũng là thành viên của CLB Bóng Rổ Hoà Bình. Bên cạnh việc chơi thể thao, Tùng vẫn dành thời gian đi nhảy, đi hát, tham gia hoạt động câu lạc bộ. Em đi tình nguyện, mà không biết rằng hôm nay chính em cũng phải nằm đây để đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Ở cái tuổi những đứa trẻ khác đang cắp sách tới trường với biết bao ước mơ, hoài bão thì Tùng lại phải chịu đau đớn, bệnh tật giày vò. Tùng bị bệnh ung thư xương , đang điều trị tại viện K Tân Triều.

Cùng cộng đồng bóng rổ chung tay giúp baller trẻ bị ung thư tại thành phố Hoà Bình

Với tình cảnh trên, anh em, bạn bè và họ hàng đã giúp đỡ nhưng chỉ đủ chi phí cho điều trị đợt 1. Bác sĩ chỉ định mổ thay khớp gối nhưng gia đình không có khả năng, trước tình cảnh này người bố đã giao bán rất nhiều thứ để mong tiếp tục điều trị cho con. Nhưng sau phẫu thuật con phải truyền hoá chất 15 mũi nữa.

Giờ đây với căn bệnh quái ác mà nhà Tùng không có đủ tiền để phẫu thuật, Bóng rổ tv kêu gọi các bạn hãy cùng nhau ủng hộ dù ít hay nhiều hoặc chia sẻ thông tin đến với những người hảo tâm có thể giúp đỡ em qua cơn bạo bệnh này!"

Dưới đây sẽ là thông tin người thân và cách thức quyên góp, giúp đỡ cho Nguyễn Thanh Tùng cùng gia đình trong giai đoạn khó khăn này:

Mẹ tên: Hoàng Thị Hạnh - ĐT: 0986169377

Bố tên: Nguyễn Xuân Hoàn - ĐT: 0906148847

Địa chị nhà: Số 27, Tổ 1, Phường Chăm Mát, TP Hoà Bình.

_______________________________________________

Gia đình xin tiếp nhận quyên góp tại nhà theo địa chỉ trên hoặc chuyển khoản qua ngân hàng:

STK: 105005719180 - Tên: Hoàng Thị Bích Hạnh

Ngân Hàng VietinBank - Chi Nhánh Hoà Bình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm