Vô địch Bóng rổ Quốc gia 2019: PKKQ xuất sắc lội ngược dòng thành công trước TP HCM

Huy Hồ
thứ ba 26-3-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Phòng không - Không quân và TP HCM trong khuôn khổ giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia - Cúp Ngân hàng Bản Việt đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Ngày 26/3, trận đấu tâm điểm trong giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia - Cúp Ngân Hàng Bản Việt giữa TP HCM và Phòng không - Không quân. Đây được đánh giá như trận chung kết sớm giữa 2 đội bóng ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Ngay từ đầu trận, Nguyễn Phú Hoàng đã đem về những điểm số đầu tiên cho PKKQ bằng các pha 3 điểm. Tuy nhiên, sự toả sáng xuất sắc của Lai Xương Thành đã giúp TP HCM nhanh chóng vươn lên dẫn trước.

Vô địch Bóng rổ Quốc gia 2019: PKKQ xuất sắc lội ngược dòng thành công trước TP HCM

Liên tục những pha turnover của PKKQ đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu. Mặc dù có lợi thế thể hình ở vị trí Nguyễn Văn Hùng và Phạm Thanh Tùng, thế nhưng PKKQ vẫn không thể rút ngắn cách biệt. Kết thúc hiệp 2, TP HCM tạm dẫn trước với khoảng cách 15 điểm.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 3, sự xuất sắc của Nguyễn Tiến Dương đã giúp PKKQ có chuỗi lên điểm rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm. Cuộc đua điểm giữa cả hai đội vô cùng căng thẳng ở nửa sau trận đấu. Khoảng cách chỉ là 3 điểm ở 2 phút cuối trận.

Vô địch Bóng rổ Quốc gia 2019: PKKQ xuất sắc lội ngược dòng thành công trước TP HCM

Pha And-1 của Nguyễn Phú Hoàng ở 1 phút 30 giây cuối đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Quả ném phạt của Đinh Tiến Công đã giúp PKKQ cân bằng điểm số. Phạm Thanh Tùng chính là cái tên đem về những điểm số quan trọng cho PKKQ.

TP HCM đã để PKKQ lật ngược thế trận ngoạn mục và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 87-82.

Ảnh: Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm