Chia tay Heat, Lenny Daniel chính thức gia nhập Formosa Dreamers

thứ hai 13-11-2017 9:10:59 +07:00 0 bình luận
Sau khoảng thời gian ít ỏi thử việc tại đội bóng tân binh ABL, Lenny Daniel đã ký hợp đồng với Formosa Dreamers và sẽ đối đầu với Saigon Heat ở mùa giải này

Sau khoảng thời gian ít ỏi thử việc tại đội bóng tân binh ABL, Lenny Daniel đã ký hợp đồng với Formosa Dreamers và sẽ đối đầu với Saigon Heat ở mùa giải này.

Cách đây vài ngày, những thông tin về việc cựu cầu thủ Saigon Heat, Lenny Daniel có mặt tại Đài Bắc - Trung Hoa để thử việc đã rộ lên khi trên Instagram của cầu thủ này xác nhận mình đang ở tại trụ sở của đội bóng Formosa Dreamers.

Và những dự đoán đã trở thành sự thật khi Lenny Daniel đã chính thức ký hợp đồng với tân binh ABL Formosa Dreamers. Mọi thứ diễn ra rất nhanh kể từ khi anh quyết định rời khỏi Việt Nam và thử việc tại đội bóng mới.

Chia tay Heat, Lenny Daniel chính thức gia nhập Formosa Dreamers

Trận đấu đầu tiên của Saigon Heat là cuộc tiếp đón Formosa Dreamers của Lenny Daniel. Ảnh: Quang Thịnh

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Lenny Daniel đủ để thuyết phục tân binh ABL ký hợp đồng với anh chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày thử việc mặc dù trước đó Formosa Dreamers đã có cho mình 2 suất ngoại binh là Aaron Mollet và Waverly Austin.

Như vậy, việc Lenny Daniel gia nhập Formosa Dreamers khiến cho 1 trong 2 cầu thủ này sẽ phải ra đi. Theo một số nguồn tin không chính thức thì gần như chắc chắn Aaron Mollet sẽ là cái tên bị loại.

Trong 2 mùa thi đấu cho đội chủ sân CIS tại ABL, Lenny Daniel mang về trung bình 23 điểm, 13 rebound, 2,4 kiến tạo, 1,2 steal và 1,5 block trong 1 trận đấu, những con số rất ấn tượng khiến NHM Saigon Heat đánh giá rất cao cầu thủ người Mỹ.

Chia tay Heat, Lenny Daniel chính thức gia nhập Formosa Dreamers

Màn trình diễn của Lenny Daniel sẽ chứng minh HLV Kyle Julius đúng hay sai khi quyết định loại anh?

Trước đó, quyết định không ký hợp đồng với Lenny Daniel của HLV Kyle Julius tạo nên rất nhiều tranh cãi khi ai cũng tưởng rằng ngôi sao này đã chắc chắn có suất.

Với việc công thần Lenny Daniel gia nhập Formosa Dreamers, cuộc hội ngộ giữa anh và Saigon Heat tại ABL năm nay sẽ tạo nên một trận đấu vô cùng hấp dẫn và giàu cảm xúc.

Ngay trận đấu đầu tiên của mình tại ABL diễn ra vào ngày 9/12, Saigon Heat sẽ có cuộc tiếp đón Formosa Dreamers trên sân nhà CIS và màn trình diễn của Lenny Daniel sẽ là câu trả lời cho việc HLV quyết định loại anh là đúng hay sai?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm