CDunk lên ngôi vô địch đầy thuyết phục giải 3x3 Satellite

thứ bảy 29-9-2018 17:45:38 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng thuyết phục trước Ba Đình, CDunk đã lên ngôi vô địch giải 3x3 Satelitte.

Sau 2 ngày thi đấu liên tục, chức vô địch giải 3x3 Satelitte do SSA tổ chức dưới sự bảo trợ của FIBA đã tìm ra chủ nhân: "Những chú gà" Chicken Dunk.

Kết thúc vòng bảng ở ngày đầu tiên, không khó để nhận ra 2 ứng cử viên cho chức vô địch là Ba Đình và CDunk nhờ sự xuất sắc của 2 ngoại binh.

Vì vậy không có gì bất ngờ khi 2 cái tên gạo cội nhất của bóng rổ Không chuyên Thủ đô xuất hiện trong trận đấu cuối cùng.

CDunk lên ngôi vô địch đầy thuyết phục giải 3x3 Satellite  - Ảnh 1.

Ba Đình kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 2

Còn nhớ ở trận Chung kết HBL 2018, Ba Đình đã xuất sắc vươn lên giành chức vô địch. Nhưng đó là ở thể thức 5x5, còn trận Chung kết hôm nay ở nội dung 3x3 lại là ngày của CDunk.

Steve Coffey, ngoại binh của Ba Đình có một giải đấu vô cùng ấn tượng với những cú ném 3 điểm như Stephen Curry. Tuy nhiên ở trận đấu cuối cùng anh lại lép vế trước những cầu thủ bên phía CDunk.

Kết quả chung cuộc CDunk giành chiến thắng "Knock Out" với tỷ số 21-14 để khép lại một giải đấu rất thành công và mới lạ cho bóng rổ Không chuyên Hà Nội.

Ngày mai 30/9 sẽ diễn ra nội dung Young (U15) gồm 10 đội bóng chia làm 2 bảng. Các tài năng trẻ hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ và kịch tính hơn nữa.

CDunk lên ngôi vô địch đầy thuyết phục giải 3x3 Satellite  - Ảnh 3.

Số 19 - Steve Coffey có màn ra mắt ấn tượng với khả năng ném xa bách phát bách trúng

CDunk lên ngôi vô địch đầy thuyết phục giải 3x3 Satellite  - Ảnh 4.

Tuy nhiên CDunk mới là đội bóng xuất sắc hơn

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm